วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมินบ้านเกิด ยันเลี้ยงลูกในสหรัฐ


วิคตอเรีย กับ เดวิด วิคตอเรีย กับ เดวิด


มีแต่ความสุขแผ่ซ่านในครอบครัวเบ็คแฮม หลังจากที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คลอดลูกสาวตัวน้อย ฮาร์เปอร์ เซเวน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากมีข่าวว่า วิคตอเรีย ประกาศปิดอู่ ไม่มีลูกอีกแล้วหลังได้ลูกสาวสมใจ ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า วิคตอเรีย ยืนยันว่าจะไม่หอบลูกกลับมาเลี้ยงที่อังกฤษบ้านเกิด แต่เธอเลือกที่จะเลี้ยงหนู ฮาร์เปอร์ ที่อเมริกาแทน

ข่าวระบุว่า วิคตอเรีย อยากจะให้ลูกสาวได้เติบโตในสหรัฐ เหมือนอย่างที่บรรดาพี่ชาย บรูคลิน วัย 12 ปี, โรมีโอ วัย 8 ขวบ และ ครูซ วัย 6 ขวบ ได้เติบโต เหตุเพราะเด็กๆ มีโอกาสใช้ชีวิตสนุกนอกบ้านมากกว่าที่มีในอังกฤษ

“วิคตอเรีย กับ เดวิด ไม่เคยมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้พวกเขามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เธออยากให้ ฮาร์เปอร์ ได้เติบโตในสถานที่ที่เธอสามารถมีชีวิตวัยเด็กที่ยอดเยี่ยมอย่างที่บรรดาพี่ชายเธอได้มี” แหล่งข่าวเผย

“ที่ๆ ครอบครัวอยู่ในสหรัฐตอนนี้ พวกเขาสามารถออกไปเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดได้ตอนสุดสัปดาห์ หรือออกไปว่ายน้ำเล่นนอกบ้านได้ทุกวัน ที่นี่มีไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมที่จะเติบโตท่ามกลางแสงอาทิตย์” แหล่งข่าวอธิบาย ซึ่งเป็นสภาพความเป็นอยู่ที่แตกต่างจากอังกฤษซึ่งมักจะหนาวเย็น และฝนตกเกือบตลอดปี

หลังจากที่ข่าวนี้ออกมา วิคตอเรีย ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเห็นแก่ตัว ไม่ยอมเห็นแก่ความก้าวหน้าของ เดวิด ซึ่งหลายคนรู้ดีว่า เดวิด ยังมีความหวังที่จะกลับไปค้าแข้งที่ฝั่งยุโรป รวมทั้งทีมอังกฤษ บ้านเกิดของตัวเอง

เดวิด ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่จะข้ามมาเล่นฟุตบอลกับทีมยุโรป หรือทีมอังกฤษ แต่การที่เขาได้เห็น วิคตอเรีย มีความสุข หรือลูกชายมีความสุขทั้งที่โรงเรียน และใช้ชีวิตที่นี่ ทำให้เขารู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายไปอยู่ที่อื่น” แหล่งข่าวเผย




วิคตอเรีย กับ เดวิด วิคตอเรีย กับ เดวิด


เดวิด เดวิด


เดวิด เดวิด


เดวิด เดวิด


วิคตอเรียวิคตอเรีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์