วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมินบ้านเกิด ยันเลี้ยงลูกในสหรัฐ


 วิคตอเรีย - น้อง ฮาร์เปอร์ วิคตอเรีย - น้อง ฮาร์เปอร์


มีแต่ความสุขแผ่ซ่านในครอบครัวเบ็คแฮม หลังจากที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คลอดลูกสาวตัวน้อย ฮาร์เปอร์ เซเวน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากมีข่าวว่า วิคตอเรีย ประกาศปิดอู่ ไม่มีลูกอีกแล้วหลังได้ลูกสาวสมใจ ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า วิคตอเรีย ยืนยันว่าจะไม่หอบลูกกลับมาเลี้ยงที่อังกฤษบ้านเกิด แต่เธอเลือกที่จะเลี้ยงหนู ฮาร์เปอร์ ที่อเมริกาแทน

ข่าวระบุว่า วิคตอเรีย อยากจะให้ลูกสาวได้เติบโตในสหรัฐ เหมือนอย่างที่บรรดาพี่ชาย บรูคลิน วัย 12 ปี, โรมีโอ วัย 8 ขวบ และ ครูซ วัย 6 ขวบ ได้เติบโต เหตุเพราะเด็กๆ มีโอกาสใช้ชีวิตสนุกนอกบ้านมากกว่าที่มีในอังกฤษ

 “วิคตอเรีย กับ เดวิด ไม่เคยมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้พวกเขามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เธออยากให้ ฮาร์เปอร์ ได้เติบโตในสถานที่ที่เธอสามารถมีชีวิตวัยเด็กที่ยอดเยี่ยมอย่างที่บรรดาพี่ชายเธอได้มี” แหล่งข่าวเผย

“ที่ๆ ครอบครัวอยู่ในสหรัฐตอนนี้ พวกเขาสามารถออกไปเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดได้ตอนสุดสัปดาห์ หรือออกไปว่ายน้ำเล่นนอกบ้านได้ทุกวัน ที่นี่มีไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมที่จะเติบโตท่ามกลางแสงอาทิตย์” แหล่งข่าวอธิบาย ซึ่งเป็นสภาพความเป็นอยู่ที่แตกต่างจากอังกฤษซึ่งมักจะหนาวเย็น และฝนตกเกือบตลอดปี

  หลังจากที่ข่าวนี้ออกมา วิคตอเรีย ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเห็นแก่ตัว ไม่ยอมเห็นแก่ความก้าวหน้าของ เดวิด ซึ่งหลายคนรู้ดีว่า เดวิด ยังมีความหวังที่จะกลับไปค้าแข้งที่ฝั่งยุโรป รวมทั้งทีมอังกฤษ บ้านเกิดของตัวเอง

 “เดวิด ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่จะข้ามมาเล่นฟุตบอลกับทีมยุโรป หรือทีมอังกฤษ แต่การที่เขาได้เห็น วิคตอเรีย มีความสุข หรือลูกชายมีความสุขทั้งที่โรงเรียน และใช้ชีวิตที่นี่ ทำให้เขารู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายไปอยู่ที่อื่น” แหล่งข่าวเผย




เดวิส และ น้อง ฮาเปอร์เดวิส และ น้อง ฮาเปอร์


เดวิส และลูกชายเดวิส และลูกชาย


เดวิส และลูกชายเดวิส และลูกชาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์