ไต้หวันประกาศวันเลดี้ กาก้า เดย์

เมืองไถจงของไต้หวัน ประกาศให้วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 ก.ค.) ให้เป็นวัน "เลดี้ กาก้า เดย์"

หลังจากนักร้องสาวเดินทางเยือนไต้หวันเป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างกระแสความตื่นตัวให้กับแฟนเพลงและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก




เลดี้ กาก้าในวิกสีขาว-ดำ กางเกงขายาวสีแดง เสื้อสีแดงพร้อมแขนเสื้อลายเสือดาว เข้าร่วมพิธีมอบกุญแจเมืองจากนายกเทศมนตรี ท่ามกลางแฟนเพลงของเธอนับพันที่เดินทางมาให้กำลังใจ

นายเจสัน หู นายกเทศมนตรีได้ประกาศให้วันดังกล่าวเป็นวันเลดี้ กาก้า อย่างเป็นทางการ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่แฟนๆของเธอ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แฟนเพลงของเธอนับร้อยร่วมเดินขบวนไปตามท้องถนนในชุดแฟนซีเลียนแบบศิลปินคนดัง

ชายคนหนึ่งนำศีรษะหมูมาสวมเป็นเครื่องประดับศีรษะ เขาเปิดเผยว่าเพื่อเป็นการอุทิศให้แก่ชุดเนื้อสดอันโด่งดังของเธอ ที่ได้รับการโจษจันจากงานเอ็มทีวี มิวสิค วีดิโอ อวอร์ดส เมื่อปี 2010 โดยแฟนเพลงซึ่งได้รับรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยม มาในชุดหน้ากากสีขาว พร้อมทั้งชุดที่ประดับด้วยพวงมาลัยที่ทำมาจากธนบัตรกงเต็ก


ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"


ผู้ชนะกล่าวว่า เลดี้ กาก้า เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เขาในการกระตุ้นให้ทุกคนไล่ตามความฝันของตนเอง เนื่องจากความตายไม่ใช่จุดจบของทุกสิ่ง และเขารู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นเธอตัวเป็นๆ

เลดี้ กาก้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 4,000 คน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอ "บอร์น ดิส เวย์" เป็นเวลา 5 วัน โดยเธอใช้เวลในการแสดงครั้งนี้นานกว่า 80 นาที ซึ่งถือว่าใช้เวลานานเมื่อเทียบกับเวลาของการแสดงคอนเสิร์ตทั่วไปของเธอที่ 2 ชม. และร้องเพลงจากทั้งอัลบั้มใหม่และเก่ากว่า 9 เพลง

เมื่อถูกถามว่าเธอจะกลับมายังไต้หวันอีกหรือไม่ เธอตอบในการแถลงข่าวในวันนี้ (4 ก.ค.)ว่า เธอสัญญาที่จะเดินทางมายังเอเชียอีกครั้งในปีหน้า เพื่อทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน


ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"


ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"ไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์