นักร้องมะกัน มันเหนียวหนึบบนเวที คิดส์ ช้อยส์

ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนานเลอะเทอะ


สำหรับงานประกาศรางวัล คิดส์ ช้อยส์ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 20 รางวัลขวัญใจเด็กที่ช่องเคเบิ้ล Nickelodeon จัดขึ้น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ยูซีแอลเอ พอลลี่ พาวิลเลี่ยน ท่ามกลางคนดูเด็ก ๆ กว่า 12,000 ชีวิตที่เข้าร่วมงาน





คริส ทักเกอร์ - แจ๊กกี้ ชาน มาแจมความเหนอะ

โดย จัสติน ทิมเบอร์เลค โดดขึ้นเวทีเป็นพิธีกร


พร้อมทั้งรับถ้วยรางวัล "นักร้องชายขวัญใจ" รูปเรือบินบอลลูนสีส้มกลับบ้านไปด้วย แม้เขาจะบอกว่า "อยู่บนนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นปู่เลย" ก็ตามที เป็นการยืนยันว่าหนุ่มจัสตินก็ยังมีแฟนเพลงเป็นเด็ก ๆ อยู่ด้วย แม้หนู ๆ น้อง ๆ มะกันรุ่นนี้จะเด็กเกินไปที่จะจำความได้ว่าหนุ่มจัสติน แจ้งเกิดและเติบโตมาจากบอยแบนด์ดัง N´Sync มาก่อน


ขณะที่เหล่าดารา-นักร้องรุ่นเล็กรุ่นใหญ่


ตบเท้าขึ้นเวทีรางวัลขวัญใจเด็ก ที่เป็นแฟนช่องเคเบิ้ลดังกล่าว ซึ่งโหวตให้ดารานักร้องขวัญใจ รวมไปถึงหนังเพลงที่ชื่นชอบในปีนี้ถึงกว่า 40 ล้านคนทั่วสหรัฐฯ กันถ้วนหน้า และเป็นจำนวนตัวเลขผู้โหวตออนไลน์ที่ทำลายสถิติมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเวทีนี้อีกด้วย



เปิดโชว์ด้วยหนุ่มจัสตินโหนลงมาจากเรือบินบอลลูนสีส้มขนาดยักษ์


ขึ้นร้องเพลงบรอดเวย์แกมหยอกผู้ชมเด็กๆ กันสนุกสนาน ก่อนที่จะมี "น้ำพุเมือก" เขียวเหนียวเหนอะตามธรรมเนียมของเวทีคิดส์ ช้อยส์ อวอร์ดส์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นเวทีที่สกปรกเลอะเทอะที่สุดของปีก็ว่าได้ ตามมาด้วยสองคู่หู "คริส ทักเกอร์" และ "แจ๊กกี้ ชาน" หรือ เฉินหลง โดดแจมเหนียวเหนอะบนเวที



รางวัลแรกของค่ำคืนนั้น


ตกเป็นของ "ดาโกต้า แฟนนิ่ง" หนูน้อยวัย 13 ปี ที่ขึ้นรับรางวัล "นักแสดงหญิงยอดนิยม" ที่ในปีที่ผ่านมาหนูน้อยดาโกต้ามีผลงานภาพยนตร์ถึงสองเรื่องเกี่ยวกับสัตว์คือเรื่อง Charlotte´s Web และในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง Hounddog ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนาหูเรื่องความเหมาะสม เพราะเธอรับบทเป็นเด็กหญิงที่มีปัญหาที่ถูกทารุณกรรมทางเพศ เบียดแซงหน้าดารารุ่นใหญ่อย่าง ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ , ฮัลลี่ เบอร์รี่ , ไคร่า ไนท์ลี่ย์ ไปได้


ฉันนับถือเพื่อน ๆ ทุกคนเลยค่ะ


และขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจเลย นี่คือเรือบินบอลลูนที่ฉันชอบมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย" หนูน้อยดาโกต้าหัวเราะกิ๊กกั๊กขึ้นรับรางวัลท่ามกลางแฟน ๆ ที่ดูแล้วไม่น่าจะแก่กว่ากันไปเท่าไหร่ส่งเสียงกรี๊ดลั่นกันสนั่นฮอลล์


ส่วนรางวัล นักแสดงชายยอดนิยม


ตกเป็นของ "อดัม แซนด์เลอร์" เจ้าพ่อหนังตลกที่เพิ่งเปลี่ยนมารับบทดราม่า ใน Reign Over Me เรื่องล่าสุด อดัมขึ้นมาพูดเสียงเล็กเสียงน้อยขอบคุณคนดูและทุกคนที่นั่น "ผมอยากจะขอบคุณที่ดูหนัง ดูดีวีดี และขอบคุณที่ไม่ทำให้ผมตลกตัวเองที่พูดอย่างนี้ทุกครั้งที่ได้ขึ้นพูด"


โดยรางวัล ภาพยนตร์ยอดนิยม


ก็ตกเป็นของ Pirates of the caribbean : Dead Man´s Chest ที่ส่งหนุ่มหล่อ "ออแลนโด้ บลูม" มารับรางวัล หลังจากที่ได้รับรางวัลพีเพิล ช้อยส์ มาแล้วก่อนหน้า เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า เสียงวิจารณ์ไม่ได้มีความหมายกับคนดูหมู่มากเลยแต่อย่างใด



ขณะที่รางวัลสำหรับจอเล็กอย่างโทรทัศน์


รางวัลนักแสดงชายทางโทรทัศน์ยอดนิยมได้แก่ "เดรค เบล" จากรายการของเขาเอง Drake & Josh ที่ได้รางวัลเป็นสองปีซ้อนติดกัน ส่วนรายการโทรทัศน์ยอดนิยมหนีไม่พ้น American Idol


เบน สติลเลอร์ นักแสดงชายก็ขึ้นแท่นรับรางวัลพิเศษ


เรือบินบอลลูนสีเงิน รางวัล "อยากจะเป็นแบบนี้" ที่มอบให้กับคนดังที่เด็ก ๆ อยากจะเอาเป็นแบบอย่างมากที่สุด "ตอนผมเป็นเด็ก ผมอยากจะเป็นอย่างหลาย ๆ คน และอยากเป็นหลายอย่างเลยครับ อยากเป็นนักบินอวกาศ อยากเป็นนักโบราณคดี อยากเป็นสไปเดอร์แมน แบทแมน อยากเป็นแบบโคล สเปราส์ (จาก The Suite Life of Zack and Cody) ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะตอนนั้นเขายังไม่เกิดเลย"



และทิ้งท้ายให้เด็ก ๆ ได้คิดอย่างน่าฟังว่า


"แต่คนสำคัญที่สุดที่คุณควรอยากจะเป็นก็คือ ตัวคุณเอง เพราะคุณมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น"



รางวัลอื่น ๆ อย่างรางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดนิยม


ตกเป็นของ Happy Feet ที่เจ้าของเสียงพากย์เป็น Norma Jean ในเรื่อง คือ นิโคล คิดแมน ก็ขึ้นแท่นรับรางวัลให้กับผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ ,

รางวัลวงดนตรียอดนิยมได้แก่

Black Eyed Peas ที่แม้จะขาดนักร้องสาวของวงอย่างเฟอร์กี้ไป แต่ก็อุตส่าห์ตัดกกระดาษแข็งเหมือนตัวจริงออกมารับรางวัลขำ ๆ

ส่วนการ์ตูนยอดนิยม

เป็นของช่อง"นิค"เอง คือเรื่อง Spongebob Squarepants


และสำหรับบียอนเซ่


แม้จะไม้ได้มาร่วมงาน แต่เด็ก ๆ ก็ยังเลือกเพลง Irreplaceable เป็นเพลงยอดนิยม พร้อมทั้งโหวตให้สาวบียอนเซ่ เป็นนักร้องหญิงขวัญใจ สาวบียอนเซ่เลยกวาดไปสองรางวัลในค่ำคืนนั้น



ความสนุกสนานบนเวทีคิดส์ ช้อยส์ ทั้ง 90 นาที


เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูเด็ก ๆ ดำเนินต่อไปด้วยโชว์เพลงเบา ๆ จากวง Maroon 5 และ เกวน สเตฟานี ก่อนจะปิดเวทีด้วยธรรมเนียมเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยเมือก ที่ "วินซ์ วอห์น" พระเอกร่างใหญ่สวมแว่นกันน้ำมาช่วยระเบิด "เครื่องปรมาณูแห่งเมือก"


หลังจากที่วินซ์ทำติ๊ต่างว่าบังเอิญป้วนเปี้ยนอยู่หลังเวที


โดยใส่แว่นกันน้ำอยู่พอดี วินซ์ช่วยกับหนุ่มจัสตินที่เป็นมนุษย์เมือกตัวจริงในค่ำคืนนั้น ยิงเมือกให้กระจายไปโดนคนดังที่นั่งอยู่แถวหน้าก็ไม่พ้น เรียกว่าสนุกสนานเปรอะเปรื้อนกันไปถ้วนหน้าตามธรรมเนียม.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์