เลดี้ กาก้ายอมรับงานหนักทำแฟนเลิก


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

ใครจะไปรู้ว่าร้องเพลง Bad Romance ได้ไม่ทันไร ความรักของ เลดี้ กาก้า ก็จะกลายเป็นความรักสุดแย่จนถึงจุดจบอย่างรวดเร็ว


นักร้องสาวชื่อดังที่สุดของโลกในนาทีนี้เผยความสัมพันธ์ของเธอว่า ความรักระหว่างของเธอกับ ลุค คาร์ล แฟนหนุ่มนักร้อง และบาร์เทนเดอร์ ที่คบหากันมานาน จบลงได้สักพักแล้ว“ฉันไม่มีแฟน ไม่ได้ออกเดทมาสักพักแล้ว สาเหตุที่ฉันไม่ได้คบหากับใครมานานก็เพราะฉันทำงานหนักมาก และเริ่มจะเบื่อผู้ชายไปอย่างรวดเร็ว” เลดี้ กาก้า เผย ก่อนจะพูดติดตลกว่า คงเป็นเพราะผู้ชายรู้สึกหวาดกลัวกับการเห็นเธอใส่ชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดที่เธอใส่ในการแสดง

ทั้งนี้ ทั้งคู่เคยคบหา และเลิกรากันเมื่อหลายปีก่อน จนกระทั่งหันมาคืนดีกันเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

แต่ถึงแม้จะเลิกรากันไป นักร้องสาวก็ยังให้ความดีความชอบกับหนุ่ม ลุค ว่า เป็นหนึ่งในคนที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้เธอในวงการเพลงก่อนหน้านี้ เลดี้ กาก้า ก็เคยให้สัมภาษณ์นิตยสาร Rolling Stone ว่าเธอมีความรู้สึกพิเศษอย่างมากกับหนุ่ม ลุค “ฉันไม่เคยรักใครอย่างที่รักเขามาก่อน มันเป็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนฉันไปอย่างมาก เหมือนกับการคิดได้ว่า หากคุณไม่สามารถหาชายในฝันได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายหนทางที่จะได้รัก” นักร้องสาวกล่าวอย่างมีความสุข

หลังจากที่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ที่พังพาบแล้ว

เลดี้ กาก้า ก็เดินขึ้นเวทีเพื่อแสดงคอนเสิร์ตแบบส่วนตัวให้แก่เหล่าคนดังในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เคท มอส, ฟลอเรนซ์ เวลช์, วิล.ไอ.แอม และ เจรี ฮัลลิเวลล์ นอกจากงานเพลงแล้วตอนนี้ เลดี้ กาก้า ยังหันมาจับปากกาเป็นคอลัมนิสต์ให้แก่นิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง V Magazine ด้วย ใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ลองหาอ่านดู




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์