สาวๆอิจฉาตาลุก จัสติน บีเบอร์ จ๊วบ เซเลนา โชว์


หลังจากที่เคยเริ่มรักกันด้วยการออกเดทลับ ๆ ตามหลังรถทัวร์ตู้ เพื่อปกปิดความลับของพวกเขา
 
แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป จัสติน บีเบอร์ และเซเลน่า โกเมซ ก็ได้ออกเดท อย่างเป็นทางการ และถึงกับจูบกันในที่สาธารณะระหว่างงานแถลงข่าวสื่อ ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ทในอินโดนีเซียของฝ่ายชาย ซึ่งทั้งสองยังได้โอบกอดกันด้วย

ก่อนหน้านี้ ยอดวัยรุ่นซูเปอร์สตาร์นักร้องดัง ได้ออกเดทอย่างลับ ๆ กับดาราสาววัยรุ่น ก่อนจะปรากฎตัวร่วมกันในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ซึ่งถือเป็นการเปิดเผยความสัมพันธ์ของคนทั้งสองอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก และเมื่อเร็วๆ  นี้ เซเลน่า เปิดเผยว่า พวกเขาได้ตัดสินจะแสดงออกความรักของพวกเขาในที่สาธารณะเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไป

โดยเซเลน่า กล่าวว่า"ฉันไม่ชอบการหลบ ๆ ซ่อนๆ  ที่ผ่านมา ฉันเคยเก็บบางสิ่งไว้กับตัวเอง และถึงที่สุดแล้ว ฉันก็อายุ 18 ปี และกำลังมีความรัก และฉันจะอยู่กับผู้คน ค้นพบตัวเอง และฉันจะโอเคกับมัน

เมื่อถูกถามว่า เธอเคยมีความรักมาก่อนหรือเปล่า ก่อนจะมี"จัสติน บีเบอร์"ดาราสาววัยรุ่นฮอลลีวูดบอกว่า ฉันไม่รู้ บางทีมันอาจเป็นรักครั้งแรกก็ได้ และทำให้ฉันอกหัก แต่ในทางกลับกัน ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นความรัก และว่า ตอนนี้ฉันคิดว่า ฉันโตขึ้น และมีความรักที่ลึกซึ้งกว่าเดิม บางทีอาจเพราะมีประสบการณ์มากขึ้น และตอนนี้ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่า ฉันกำลังมีความรักหรือเปล่า


จัสติน เซเลน่าจัสติน เซเลน่า


จัสติน เซเลน่าจัสติน เซเลน่า


จัสติน เซเลน่าจัสติน เซเลน่า


จัสติน เซเลน่าจัสติน เซเลน่า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์