แอนเจล่าเบบี้โล่งปลดข้อหาศัลยกรรม


Angela BabyAngela Baby

หัวฟัดหัวเหวี่ยงไม่น้อย สำหรับนางแบบสาวคนดังแห่งเกาะฮ่องกง "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) หลังมีสื่อฉบับหนึ่งกุข่าวว่าแอนเจล่าไปโมดิฟายหน้าตามายกชุด แถมมีการเปรียบเทียบหน้าเก่าและหน้าใหม่ว่าแตกต่างราวกับเป็นคนละคน

ซึ่งสื่อดังกล่าวคือ "Three Weekly" โดยอ้างว่านับจาก แอนเจล่าเบบี้ เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ 7 ปีก่อน เธอแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมหลายๆ ครั้ง เพื่อเปลี่ยนแปลงส่วนต่างๆ บนใบหน้า อันเป็นข้อกล่าวหาที่ แอนเจล่า ต้องเผชิญอยู่ตลอดนับตั้งแต่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา และยิ่งนับวันข่าวการทำศัลยกรรมของเธอก็ไม่ได้ลดน้อยลง และเพื่อเป็นการปกป้องชื่อเสียง แอนเจล่าขอความช่วยเหลือจากแพทย์เพื่อพิสูจน์ว่าความสวยของเธอนั้นเป็นของแท้

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจหลังให้หมอตรวจว่า "หมอได้ตรวจสอบใบหน้าของฉันประมาณครึ่งชั่วโมง เพื่อหาว่ามีอะไรเสริมแต่งขึ้นมา หรือผิดปกติจากธรรมชาติของโครงหน้ารึเปล่า ฉันพยายามหาหลักฐานมาหักล้างเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่ามันกลายเป็นประเด็นที่พูดกันมากเกินไปแล้วค่ะ" และเมื่อสาวเจ้าอดรนทนไม่ไหวจนต้องถึงขั้นใช้กฏหมายเพื่อให้ตัวเธอเองได้รับความเป็นธรรม  ล่าสุด "Three Weekly" นิตยสารในฮ่องกงฉบับดังกล่าว ต้องยอมลงข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการ ภายหลังเสนอข่าวหมิ่นประมาท กล่าวหาว่านางแบบสาวคนดังผ่านการทำศัลย กรรมพลาสติกว่า "Three Weekly" ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อคุณ แอนเจล่าเบบี้ จากที่รายงานข่าวก่อนหน้านี้ของเรา ได้สร้างความเสียหาย และทำให้เสียความรู้สึก

หลังได้รับคำขอโทษ แอนแจล่าเผยความรู้สึกผ่านไซด์เวิลด์ของตนเองว่า "ที่จริงแล้วฉันก็จำไม่ได้แล้วนะคะ ว่าชินกับข้อกล่าวหาความเข้าใจผิดพวกนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่แล้ว ยังไงก็ขอบคุณบริษัทของฉันด้วย ที่ช่วยสร้างความยุติธรรมให้ และขอบคุณทุกคนที่จะช่วยส่งต่อข้อความนี้ออกไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ" ขณะเดียวกัน "หวงเสี่ยวหมิง" หวานใจของสาวแอนเจล่า ก็ยังช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ของแฟนสาวว่า เธอไม่ได้สวยด้วยแพทย์อย่างแน่นอน

เรื่องนี้คงเป็นบทเรียนไม่น้อย ถึงการกุเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง แต่ก็เอาเถอะดารากับสื่อเป็นของคู่กัน ก็เบาๆ เพลาๆ กันหน่อยนะ....อิอิ



Angela BabyAngela Baby


Angela BabyAngela Baby


Angela BabyAngela Baby


Angela BabyAngela Baby

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์