เอ็มมา วัตสัน ย้ายมหาวิทยาลัย หึ่งถูกรังแก


เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน

ทำเอาแฟนๆ งงไปตามๆ กันเมื่อ เอ็มมา วัตสัน ประกาศย้ายมหาวิทยาลัยจากมหาวิทยาลัยระดับไอวี่ลีคอย่าง บราวน์ ไปอยู่มหาวิทยาลัยอื่น

ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเรียนมาได้แค่ 2 ปี ท่ามกลางข่าวว่า เอ็มมา นั้นย้ายเพราะถูกรังแกระหว่างเรียนอยู่ที่นี่ สื่อคนดังยักษ์ใหญ่อย่างนิวยอร์ก เดลี นิวส์ รายงานว่า ดาราวัยรุ่นกำลังย้ายมหาวิทยาลัยจากบราวน์ไปอยู่มหาวิทยาลัยอื่นในปลายปีนี้ แถมยังรายงานล้วงลึกด้วยว่าแท้จริงแล้วดาราสาวต้องย้ายมหาวิทยาลัยเพราะทนกับการถูกแกล้งที่มหาวิทยาลัยไม่ได้

ข่าวระบุว่า เอ็มมา นั้นเป็นนักเรียนฉลาด และมักจะแสดงความคิดเห็นในชั้นเรียนบ่อยๆ

แต่เวลาที่เธอตอบถูก เพื่อนร่วมชั้นเรียนก็จะล้อเลียนเธอด้วยคำพูดจากแฮร์รี พอตเตอร์ เช่น “บ้านกริฟฟินดอร์ได้ 3 แต้ม” ซึ่งอ้างอิงถึงตัวละครที่เธอแสดงอย่าง เฮอร์ไมโอนี ที่มักจะทำให้บ้านกริฟฟินดอร์ได้คะแนนบ่อยๆ จากความเฉลียวฉลาดของเธอ ส่วนอีกเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นเมื่อมีนักศึกษาคนอื่นตะโกนล้อเลียนประโยคในหนังระหว่างที่เธอไปนั่งดูเกมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยบราวน์และฮาร์วาร์ด โดยเธอยังต้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมานั่งอยู่ใกล้ๆ ถึง 2 คน เพราะมีนักศึกษาฮาร์วาร์ดคอยติดตามเธอด้วย

อย่างไรก็ดี โฆษกส่วนตัวของ เอ็มมา ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าดาราสาวย้ายที่เรียนเพราะถูกรังแกที่มหาวิทยาลัย แต่เป็นเพราะเธอต้องการเรียนในสิ่งที่บราวน์ไม่มีสอนต่างหาก

และ เอ็มมา ก็มีเพื่อนดีๆ มากมายที่นั่น แต่เธอยังไม่เปิดเผยว่า เอ็มมา ย้ายไปเรียนที่ไหน ก่อนหน้านี้ เอ็มมา เคยเขียนข้อความบนเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอว่า เธอจะพักงานด้านการเรียนเพื่อไปเดินหน้าโปรโมทภาพยนตร์ภาคต่อตอนสุดท้ายของ Harry Potter and the Deathly Hallows “อย่างที่คุณรู้ดี ฉันรักบราวน์ รักที่จะเรียนมากกว่าอะไรทั้งหมด แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันต้องวิ่งรอกทำงานและเรียนอย่างหนัก ทำให้การเป็นนักศึกษาและทำงานอย่างอื่นที่ฉันจำเป็นต้องทำไปด้วยนั้นดูจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ค่อยได้ ฉันจึงตัดสินใจที่จะให้เวลากับการปิดงาน Harry Potter ก่อน จากนั้นก็จะเริ่มต้นเดินหน้าคว้าปริญญามาครอง คงใช้เวลาแค่สักเทอม หรือสองเทอมมั้ง” เอ็มมา บอกกับแฟนๆ




เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน


เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน


เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน


เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน


เอ็มมา วัตสันเอ็มมา วัตสัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์