รีส วิทเธอร์สปูนฉลองวิวาห์รอบใหม่


 รีส วิทเธอร์สปูน รีส วิทเธอร์สปูน

ถึงเวลาสละโสดอีกครั้งกับดาราสาวระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ดอย่าง รีส วิทเธอร์สปูน ที่ล่าสุดเพิ่งจูงมือ จิม โทธ เจ้าบ่าวคนใหม่เข้าพิธีวิวาห์ที่บ้านคันทรีของเธอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่จะเข้าพิธีวิวาห์ รีส เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปีพร้อมหน้า ลูกสาว เอวา และลูกชาย ดีคอน รวมทั้งสมาชิกครอบครัวเธอทั้งพ่อแม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ หลานสาว และแน่นอน เจ้าบ่าวหมาดๆ ของเธอ หนุ่ม จิม หลังจากงานฉลองวันเกิด รีส ก็ไปเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวด้วยการเข้าร้านทำผม ก่อนจะไปเลือกซื้อรองเท้าและเครื่องประดับอย่างมีความสุข

ส่วนชุดแต่งงานของเธอนั้นได้รับการเปิดเผยว่าเป็นชุดที่สั่งตัด ฝีมือของดีไซเนอร์ชื่อดังในแคลิฟอร์เนียอย่าง โมนิค ลุยเย่ร์

โดย รีส นั้นต้องเตรียมหุ่นสวยให้เข้ากับชุดด้วยการเล่นโยคะร้อน บรรดาแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญไปร่วมงานซึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้และแสงเทียนนั้นก็จำกัดไว้เฉพาะคนสนิทแค่ 100 คนเท่านั้น คนดังก็มีทั้ง อลิสซา มิลาโน, แมทธิว แมคคอนนาเฮย์, จิม เบลุชี นอกจากนี้ ดาราสาวยังเชิญ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ Water for Elephants ด้วย ทั้งนี้ รีส เคยแต่งงานกับดาราหนุ่ม ไรอัน ฟิลลิปเป นานถึง 7 ปี ก่อนจะแยกทางกันเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากที่หย่าร้าง รีส ก็คบหากับพระเอกหนุ่ม เจค กิลเลนฮาล ถึงสองปี แต่ก็ไปไม่รอด กระทั่งได้พบรักกับ จิม โทธ วัย 40 ปี เอเจนซี่ดาราชื่อดังในออลลีวู้ด ที่คุกเข่าขอสาว รีส แต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากที่คบหากันได้ไม่ถึงปี

ข่าวยังระบุด้วยว่า รีส ไม่ได้เขียนสัญญาก่อนแต่งงาน โดยเพื่อนๆ เผยว่า “หาก รีส ต้องทำสัญญาก่อนแต่งงานแล้ว เขาก็ไม่ใช่ผู้ชายสำหรับเธอแล้วล่ะ”




 รีส วิทเธอร์สปูน รีส วิทเธอร์สปูน


 รีส วิทเธอร์สปูน รีส วิทเธอร์สปูน


 รีส วิทเธอร์สปูน รีส วิทเธอร์สปูน


 รีส วิทเธอร์สปูน รีส วิทเธอร์สปูน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์