เลดี้ กาก้า กลุ้มหนัก หัวเริ่มโกร๋นเหตุย้อมบ่อยเกิน

แม้จะกลายเป็นแฟชั่นไอคอนต้นแบบของใครๆ หลายคนที่อยากจะเดินตามรอยเธอทั้งเรื่องแฟชั่นและการทำงาน

แต่ล่าสุดดูเหมือนสไตล์แบบสุดโต่งของเธอจะเริ่มส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของเธอแล้ว โดยเฉพาะเรื่องผมที่เริ่มจะร่วงหนัก เหตุเพราะย้อมผมบ่อยเกินไป  ปกติ เลดี้ กาก้า มักจะเป็นที่คุ้นเคยกันดีในภาพของนักร้องผมบลอนด์ แต่จริงๆ แล้วเธอต้องย้อมผมจากสีน้ำตาลเข้มเป็นบลอนด์สีต่างๆ ตลอดเวลา จนทำให้ตอนนี้ผมของเธอเริ่มร่วงหนัก จนเธอเรียกว่าเป็นการตัดผมแบบเคมี เพราะสารเคมีต่างๆ ที่มาจากการย้อมผม ทำให้ผมของเธอร่วงจนเธอไม่ต้องตัดผมแล้ว

ส่วนรองเท้าที่มักจะเห็นเธอใส่รองเท้าดีไซน์แหวกแบบต่างๆ เลดี้ กาก้า ก็ออกมายอมรับเช่นกันว่า

การที่เธอต้องเดินไปเดินมาด้วยรองเท้าส้นสูงแบบแปลกๆ นั้นทำให้เธอต้องปวดเท้าบ่อยๆ ขณะที่เคล็ดลับความงามบนใบหน้าของเธอนั้น เพราะ เลดี้ กาก้า สารภาพว่า เธอมักจะเข้านอนพร้อมกับเมกอัพที่ยังเขรอะอยู่บนใบหน้าทุกค่ำคืน มันไม่ดีกับผิวของคุณหรอก แต่ฉันโชคดีที่มียีนดี” เลดี้ กาก้า เผย โดยระบุว่า แม่ของเธอ ที่เธอยกให้เป็นผู้นำเคล็ดลับความงามของเธอนั้น เป็นคนสอนให้เธอล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ อย่างสบู่

นักร้องคนดังยังเผยอีกว่า เธอมักจะปกป้องผิวขาวเหมือนเครื่องกระเบื้องของเธอด้วยการหลีกเลี่ยงแสงแดด

“ฉันไม่ชอบทำให้ผิวเป็นสีแทน เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอย” นักร้องดังเผยแต่แม้เธอจะต้องทำสิ่งต่างๆ ที่ทำร้ายร่างกายเธอ แต่ เลดี้ กาก้า ก็บอกว่า สิ่งที่เธอทำนั้นก็ทำไปด้วยเหตุผลที่ดีนั้นคือการเป็นตัวของตัวเอง “ทำตามกึ๋นของตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่คุณพยายามจะเป็นใครสักคน มันน่าเบื่อจริงๆ” เลดี้ กาก้า กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์