“น้องฟ้านาตาลี”เปิดใจพิเศษยังไม่เข็ดความรัก

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” โอกาสพูดคุยกับ “ฟ้า”นาตาลี เกลโบวา ถึงเรื่องราวในอนาคตจะใช้ชีวิตอย่างไร ทำอะไรและยังคงจะมีรักครั้งใหม่อีกหรือไม่

หลังจากที่มีข่าวใหญ่พาดหัวหนังสือพิมพ์หลายฉบับ เกี่ยวกับความรักของนักเทนนิสหนุ่ม ชาวไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับภรรยาสาวสวย นางงามจักรวาล “ฟ้า” นาตาลี เกลโบว่า คนดังจนทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาแถลงข่าวถึงสถานะในปัจจุบัน ว่ามีอันต้องแยกทางกันหลังจากที่ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กัน วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสพูดคุยกับ “ฟ้า”นาตาลี เกลโบวา ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ  ณ บริษัท อีลิท โมเดลลิ่ง ตึก จีเอ็มเอ็ม ชั้น 29 อโศก ถึงเรื่องราวในอนาคตจะใช้ชีวิตอย่างไร ทำอะไรและยังคงจะมีรักครั้งใหม่อีกหรือไม่ หนุ่มๆหลายคนคงรอฟังคำตอบอยู่

คำถามแรกที่เริ่มสนทนากัน โดยถามถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา หลังจากนี้ยังจะอยู่ในเมืองไทยอีกหรือเปล่า

“น้องฟ้า” ยิ้มก่อนจะกล่าวว่า “ตอนนี้ฟ้ายังอยากจะอยู่เมืองไทย ตั้งแต่ฟ้าอยู่เมืองไทยมากว่า 4 ปีครึ่ง โดยส่วนตัวคิดว่าเหมือนเป็นบ้านของตัวเองไปแล้วเพราะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรวมถึงธุรกิจ หรืองานต่างๆ ก็อยู่ที่เมืองไทย ฟ้าคิดว่าจะอยู่ในประเทศไทยต่อไปอย่างแน่นอน”



ถามต่ออีกว่า เรื่องของธุรกิจในเมืองไทย จะยังคงทำอยู่ต่อหรือจะย้ายไปทำที่ต่างประเทศ

อดีตนางงามจักรวาล กล่าวว่า “ตอนนี้ก็มีเปิดบริษัทเป็นของตนเองชื่อ ฟ้าเกลโบว่า อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งผลงานชิ้นแรกของฟ้าเองก็ออกมาแล้วคือหนังสือที่เขียนด้วยตัวฟ้าเองคือเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพความงามชื่อแฮปปี้ บิวตี้ฟูล ซึ่งเป็นภาษาไทย  นอกจากนั้นแล้ว ในตอนนี้ก็มีแผนที่จะ  ทำแบรนด์ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมรวมถึง หนังสือเล่มใหม่เกี่ยวกับสุขภาพความงาม แล้วก็เสื้อผ้า รวมถึงชุดออกกำลังกาย และนอกจากนี้ฟ้าก็มีแผนที่จะทำรายการทีวี ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับโชว์ ออกกำลังกาย ฟิสเนสซึ่งจะออกอากาศในทวีปเอเชียทั้งหมดรวมถึง ประเทศไทยด้วยเช่นกัน”

อีกคำถามหนึ่งที่ถาม “นาตาลี เกลโบวา” ว่าคนไทยทุกคนยอมรับว่า นาตาลีเป็นส่วนหนึ่งของคนไทย ยังคงรักเมืองไทยอยู่หรือเปล่า

“น้องฟ้า” ยิ้มเล็กน้อยก่อนกล่าวตอบว่า “จากที่ผ่านมา ฟ้าก็ได้รับกำลังใจจากหลายๆฝ่ายและคนไทยหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นจากทาง เฟชบุ๊ค จดหมาย หรือข้อความต่างๆที่ส่งมาให้ ทุกคนต่างได้ให้กำลังใจดีๆ จากหลายๆ คน ทุกคนต่างให้กำลังใจในทางบวก ไม่เคยมีผลตอบกลับมาทางลบเลย สิ่งที่ฟ้าอยากจะฝาก คือฝากความรักให้กับคนไทยทุกๆคนที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนฟ้าอยู่เสมอ “



ต่อข้อถามต่อไปว่า ประชาชนคนไทยมีความอยากรู้กันว่า ถ้า “ฟ้า”จะมีความรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนั้นยังเป็นคนไทยได้อยู่หรือเปล่า แล้วเรื่องของวัฒนธรรม จะมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่

อดีตนางงามจักรวาล เลี่ยงที่จะตอบคำถามตรง ๆ เพียงแต่กล่าว่า “ส่วนตัวฟ้าตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะความรักครั้งใหม่จะต้องเป็นคนไทยหรือเป็นฝรั่ง คือฟ้ายังอยากมีความรักอยู่ ฟ้าไม่ได้เข็ดกับความรัก เพราะฟ้าชอบที่จะมีความรัก” 

สำหรับคำถามสุดท้ายนั้น อยากให้ “ฟ้า” พูดอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยและคนไทย 

“น้องฟ้า “ นิ่งอยู่นิดก่อนที่จะเปิดใจออกมาว่า “ที่อยากพูดถึงคนไทย คือตั้งแต่เมื่อเดือน สิงหาคมปีที่ผ่านมา ฟ้าพยายามเริ่มที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์จากนางงามและเข้าร่วมงานของธุรกิจต่างๆ  ให้เป็นในภาพลักษณ์ ของนางแบบมากขึ้น เพราะอยากให้มองในภาพของ นางแบบ หรือเริ่มมีการถ่ายนิตยสารแฟชั่นมากขึ้น เพื่อตอบแทนแฟนๆ หรือแม้แต่ในเรื่องของธุรกิจส่วนธุรกิจต่างๆที่เคยมีอยู่แล้ว   ฟ้าก็เริ่มทำเองมากขึ้นนอกจากนี้ฟ้าก็ยังจะเข้าไปช่วยในเรื่องของการทำงานเพื่อสังคมและการกุศลมากขึ้น ซึ่งเรื่องที่ฟ้าสนใจเป็นพิเศษก็จะเป็นในเรื่องของสิ่งแวดล้อม โดยตอนนี้ก็ได้เริ่มจัดตั้งองค์กรการกุศล คือ จัดทำมูลนิธิ  ปาร์ตี้ 4 แชริตี้ ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำในงานการกุศลต่างๆ เพื่อตอบแทนสังคมและคนไทยที่ฟ้ารัก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์