ยกจอห์นนี่ เด็ปป์คนสวมหมวกแห่งปี

สมาคมผู้ค้าหมวกที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐ มอบตำแหน่ง บุคคลสวมหมวกแห่งปี ให้"จอห์นนี่ เด็ปป์" เฉือนชนะ "เกวน สเตฟานี่" และ "ฮิวจ์ แจ็คแมน"

(16มี.ค.) เฮดแวร์ แอสโซซิเอชั่น ซึ่งเป็นสมาคมการค้าหมวกที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ได้ฉลองครบรอบการก่อตั้งมานาน 103 ปี ด้วยการยกตำแหน่ง " บุคคลสวมหมวกแห่งปี " ให้กับ จอห์นนี่ เด็ปป์ นักแสดงชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการของฮอลลีวู้ด เอาชนะบรรดาคนดังที่ชื่นชอบการสวมหมวก รวมทั้งนักร้องสาว เกวน สเตฟานี่ และนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย ฮิวจ์ แจ็คแมน

ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์ของสมาคมฯ เกือบ 4 ใน 10 คน ต่างเทคะแนนให้ เด็ปป์ เจ้าของบทบาทกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ จากภาพยนตร์เรื่อง ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน ผู้ชื่นชอบสวมหมวกสักหลาดมีปีก ที่เรียกว่า " เฟดอรัส " ทำให้เขาเอาชนะสเตฟานี่ ที่ได้ไป 17 เปอร์เซ็นต์ และแจ็คแมนได้ 16 เปอร์เซ็นต์

เด็ปป์ ยังสวมบทบาทของ แม้ด แฮตเตอร์ ในภาพยนตร์ของทิม เบอร์ตัน เรื่อง " อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์ " ซึ่งการดำรงตำแหน่ง " บุคคลสวมหมวกแห่งปี " ของเขาในปีนี้ เป็นการแทนที่แบรด พิทท์ นักแสดงหนุ่มยอดนิยมอีกคนหนึ่ง ที่ครองตำแหน่งนี้เมื่อปีที่แล้ว ส่วนคนที่ได้ที่4 คือ จัสติน ทิมเบอร์เล้ค ศิลปินเพลงป๊อป ได้ 13 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วยเคท ฮัดสัน ได้ 9 เปอร์เซ็นต์ และนิโคล ริทชี่ ได้ 7 เปอร์เซ็นต์

บรรดาคนดังในวงการบันเทิงในปีนี้ ต่างก็ชื่นชอบหมวกสไตล์ เฟดอรัส และเด็ปป์ก็ทำให้หมวกสไตล์นี้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งจะเห็นได้จากเทศกาลแฟชั่น วี้ค ทั้งที่ ปารีส มิลานและนิวยอร์ค



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์