วิคตอเรีย เบคแฮมแย้มอาจมีลูกคนที่5ถ้าท้องนี้ไม่ใช่ลูกสาว

แม้ทุกวันนี้เธอจะต้องดูแลลูกชาย 3 คน และอีกคนที่กำลังอยู่ในท้องใกล้จะออกมาลืมตาดูโลก แต่ก็ไม่ได้หยุด วิคตอเรีย เบคแฮม ให้ทิ้งความหวังที่จะมีลูกสาว

โดยล่าสุดนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังออกมายอมรับว่า อาจจะมีลูกคนที่ 5 หากลูกในท้องคนนี้ออกมาเป็นลูกชายอีก  วิคตอเรีย ที่กำลังตั้งท้อง 4 เดือนเผยกับสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นว่า ตอนนี้เธอยังไม่รู้เพศลูกในท้อง และอาจจะเลือกดูเพศลูกตอนกลับไปลอนดอน พร้อมยอมรับว่า อาจจะมีลูกอีกคน เผื่อจะสมหวังในการมีลูกสาว “หากฉันไม่มีลูกสาวรอบนี้ ฉันอาจจะโชคดีท้องหน้าก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกัน เราอยากมีครอบครัวใหญ่มาตลอด” วิคตอเรีย เผย พร้อมแสดงความหวังว่า แม้เธอจะปลื้มที่มีลูกชายถึง 3 คนแล้ว แต่คงจะเยี่ยมหากเธอมีลูกสาวไว้ให้คอยแต่งตัวเล่นบ้าง

วิคตอเรีย ยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารอีกเล่มด้วยว่า เธอไม่รู้สึกกลัวกับการที่เธอมีอายุมากขึ้น

“ฉันไม่สติแตกกับการแก่ขึ้นหรอก เพราะฉันได้แก่ไปกับผู้ชายที่น่าทึ่งที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบ แก่ไปกับเนื้อคู่ของฉัน ชีวิตนั้นเป็นเรื่องเยี่ยมยอด ฉันจะไม่เล่นตลกอะไรต่อไปอีกแล้ว” อดีตสาวสไปซ์เกิร์ลพูดถึง เดวิด เบคแฮม สามีนักฟุตบอลชื่อดังของโลก แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังยังเผยอีกว่า แม้คนส่วนใหญ่จะเห็นภาพเธอไม่ค่อยยิ้ม แต่จริงๆ แล้วเธอยิ้มมากกว่าที่ใครหลายคนคิด “บ้านที่แอลเอเป็นบ้านที่มีความสุขมาก มีเด็กๆ วิ่งเล่นหัวเราะ เล่นสนุกอยู่รอบบ้าน ฉันยิ้มมากกว่าที่ใครคนอื่นคิดไว้เยอะ” วิคตอเรีย ยืนยันทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์