แฟนเพลงเดฟโทนส์อาละวาดแค้นคอนเสิร์ตล่ม


 เมื่อค่ำวันที่ 15 ก.พ. เกิดเหตุแฟนเพลงวงดนตรีร็อก เดฟโทนส์ Deftones 

อาละวาดจุดไฟเผาสิ่งของและทุบกระจกในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

เพราะไม่พอใจที่วงดนตรียกเลิกการแสดง เนื่องจากปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าที่ฝ่ายจัดการแสดงทำไม่ตรงตามสเป๊กตามที่ได้ตกลงกับวงไว้ จึงพังข้าวของในสถานที่จัดแสดง

 พล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ ผบก.ภ.นนทบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีการจัดคอนเสิร์ต โดยเชิญวงดนตรีจากอเมริกามาแสดงในวันนี้ และได้มีการขายบัตรไปเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ปรากฎว่า ตอนที่จะเริ่มการแสดง เจ้าหน้าที่ได้จัดเครื่องไฟไว้ที่ 110 โวลต์ แต่ตามที่ตกลงกับวงดนตรีจากอเมริการะบุอยู่ที่ 120 โวลต์ วงดนตรีดังกล่าวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับนักดนตรี จึงไม่ขอแสดงคอนเสิร์ต ทำให้ผู้ที่มาเข้าชมกว่า 700 คนไม่พอใจ ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  ต่อมาเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และแฟนเพลงส่วนใหญ่ทยอยเดินทางกลับหมดแล้ว

 ด้านผู้จัดแจ้งว่า ผู้ซื้อบัตรไปแล้ว ให้นำบัตรคอนเสิร์ตนำมารับเงินคืนได้ในวันที่ 16 ก.พ.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 สำหรับวงเดฟโทนส์ เป็นวงร็อกคลาสสิกแห่งวงการเพลงร็อกยุคใหม่  เทียบเท่าได้กับวงดังๆ อย่าง คอร์น, อะ เพอร์เฟกท์ เซอร์เคิล, ลิมป์ บิสกิต, อิงคิวบัส และ สแตติก เอ็กซ์  สมาชิก 5 คนประกอบด้วย ชิโน มอเรโน (ร้องนำ) สตีเฟน คาร์เพนเตอร์ (กีตาร์) เอ๊บ คันนิงแฮม (กลอง) แฟรงก์ เดกาโด (คีย์บอร์ด และแซมเพลอ) และ ชี เชง (มือเบส ที่ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นโคม่าและแทนที่ด้วย เซอร์จิโอ เวก้า)  ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี 1988 ในซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย โดยออกอัลบั้มมาแล้ว 6 อัลบั้มในช่วง 15 ปี





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์