“แองเจลิน่า โจลี่” ไม่มีแผนรับเด็กกำพร้า “เฮติ” มาดูแล

บันเทิงต่างประเทศที่รวบรวมมาให้ชมกันแบบจุใจทุกวัน วันนี้หยิบเรื่องของเลดี้ กาก้า และนางเอกลูกดก แองเจลิน่า โจลี่ มาอัพเดตกัน

นางเอกลูกดก แองเจลิน่า โจลี่ เผยยังไม่มีแผนจะรับเด็กกำพร้าชาวเฮติมาเป็นลูกบุญธรรมตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดย โจลี่ ซึ่งเดินทางไปเฮติ ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กไม่ได้ตั้งใจไปพบหนูน้อยลีอา วัย 4 ขวบ และดำเนินการเพื่อรับเด็กมาดูแลอย่างที่หนังสือพิมพ์ในอังกฤษตีข่าวมั่ว โจลี่ และแบรด พิตต์ ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักรักเด็ก เพราะมีลูกแท้ ๆ และลูกบุญธรรม รวมแล้ว 6 คน แถมทั้งคู่ยังทุ่มเทให้กับงานกุศลเกี่ยวกับเด็กอีกด้วย

ส่วนนักร้องสาวสุดมั่น เลดี้ กาก้า ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม Born This Way มาให้ได้ฟัง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าใช้เวลาแต่งแค่ 10 นาทีเท่านั้น

แถมยังมั่นใจว่าต้องโดนใจชาวสีม่วงแน่นอน แต่กลับมีเสียงวิจารณ์ตามมาในหมู่แฟนเพลง และนักวิจารณ์ว่า  Born This Way ของเลดี้ กาก้า ไปคล้ายกับเพลง Express Yourself ในอัลบั้ม โว้ค ของราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ขณะที่นักแต่งเพลงหลายคน ออกมาแก้ตัวให้ เลดี้ กาก้า ว่า ความคล้ายคลึงของทั้งสองเพลงเกิดจากการได้รับอิทธิพลด้านดนตรีมากกว่าที่จะเป็นการลอกเลียนแบบ แถมยังให้คะแนนเพลง Born This Way 4 เต็ม 5 อีกด้วย ส่วน เลดี้ กาก้า ที่ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์ เตรียมโชว์เพลง Born This Way บนเวทีแกรมมี่ อวอร์ด ในเช้าวันจันทร์นี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์