อึ้ง เมล กิ๊บสันพยายามยั่วตำรวจให้ยิงตัวเองตาย


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ว่า เพื่อนใกล้ชิดรายหนึ่งเปิดเผยว่า เมล กิ๊บสัน ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง

ได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยมุขยั่วตำรวจให้ยิง เมื่อ 4 ปีก่อน เพราะผิดหวังที่นางโรบิน ภรรยาของเขาทิ้งเขาไปพร้อมลูก 7 คน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อดาราชื่อดังฮอลลีวูด และก่อเหตุเมาแล้วขับ ก่อนจะถูกตำรวจควบคุมตัว และเขาได้ใช้คำพูดประนามดูถูกคนยิว เพื่อยั่วให้ตำรวจใช้อาวุธยิงเขา เพื่อหวังให้ตัวเองตาย วิธีดังกล่าวถือเป็นวิธียอดฮิตของชาวอเมริกันที่เจตนาที่จะยั่งยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนกับตัวเอง

เพื่อนผู้นี้ใกล้ชิดรายนี้บอกว่า เมล กิ๊บสัน รู้สึกแย่ จากชีวิตสมรสที่แตกแยกระหว่างเขากับนางโรบิน ภรรยา และเมื่อเขาเดินทางกลับไปยังบ้านพักในเมืองลอส แองเจลิส หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว เขาพบว่า ภรรยาของเขาและลูก 7 คน ไม่ได้อยู่ในบ้านอีกแล้ว

จากนั้นเขาจึงดื่มเหล้าและขับรถ ก่อนจะหยุดโดยตำรวจ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังผู้นี้ ได้กล่าวคำพูดหยาบคาบว่าต่อตำรวจว่า"พวกยิวล้วนต้องรับผิดชอบต่อสงสารทุกอย่างใรโลก"โดยเมล กิ๊บสัน หวังว่า ตำรวจจะชักอาวุธปืนขึ้นมายิงเขา

"เขารู้สึกว่า ตัวเองล้มเหลวในการเป็นมนุษย์ โดยเมลพยายามจะให้ตำรวจหยิบยื่นความตายให้เขา"นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่า ก่อนหน้านั้น เมล ได้เดินออกจากร้านอาหาร และกล่าวคำอำลาแก่ทุก ๆ คน ซึ่งเขาทำไปเพราะคิดว่าคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของชีวิตตัวเอง

รายงานระบุว่า การกระทำดังกล่าว ทำให้อาชีพการแสดงของเมล กิ๊บสัน ได้รับผลกระทบ และได้รับการประนามจากแฟน ๆ ขณะที่เจ้าตัวต้องออกโรงขอโทษต่อพฤติกรรมด่าชาวยิว เขายังถูกตัดสินโทษให้ถูกลงทัณฑ์บน 3 ปี และเข้ารับโครงการบำบัดการติดเหล้า

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เหตุการณ์นางโรบิน ฟ้องหย่าเขา ได้ทำให้ดาราฮอลลีวูดชื่อดังรายนี้ ไม่สามารถควบคุมชีวิตส่วนตัวของเขาได้ โดยเขายังต้องมีปากเสียงและใช้กำลังต่อนางออสกานา กริโกเรียว่า และต้องยื่นเรื่องต่อหย่าเพื่อต่อสู้คดีขอสิทธิเลี้ยงดูลูกของเขากับออสกานาด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์