วิคตอเรีย เบคแฮม เตรียมปรับฮวงจุ้ยบ้านรับลูกคนใหม่

นอกจากจะบำรุงบำเรอตัวเองสำหรับลูกคนที่ 4 ในท้องแล้ว

วิคตอเรีย เบคแฮม ยังกำลังวางแผนจะตกแต่งบ้านพักทั้งในลอนดอนและลอสแองเจลิสใหม่เพื่อให้เข้ากับหลักฮวงจุ้ยก่อนที่บ้านจะต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะลืมตาดูโลกในเร็วๆ นี้  ข่าวระบุว่า วิคตอเรีย หรือ พอช สไปซ์ ได้ว่าจ้างทีมที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ยมาทำงานให้เธอที่บ้าน “วิคตอเรียเป็นแฟนตัวยงของฮวงจุ้ยอยู่แล้ว เธอไม่เคยปล่อยให้มีอะไรอยู่ตามมุมบ้านเพื่อให้พลังร้ายๆ ถูกขับออกไป” แหล่งข่าวเผย

ขณะที่ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า วิคตอเรีย นั้นเชื่อเรื่องหลักฮวงจุ้ยและนำมาปฏิบัติในชีวิตประจำวัน

ส่วนข่าวคราวเรื่องตั้งครรภ์หลังจากที่ออกมายืนยันว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 แล้ว วิคตอเรีย ก็ออกมาปรากฏตัวบ้าง เช่นออกไปดินเนอร์กับ เดวิด เบคแฮม สามี แต่หลายคนก็สังเกตว่า หน้าตาของ วิคตอเรีย นั้นค่อนข้างจะดูซีดเซียว ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นผลจากอาการแพ้ท้อง ข่าวยังระบุด้วยว่า จากที่เคยแพ้ท้องอยากกินแต่แซลมอนรมควัน และแตงกวาดองในช่วงแพ้ท้องลูกคนก่อนๆ คราวนี้ วิคตอเรีย กลับอยากกินของหวานๆ ลดอาการแพ้ท้องแทน โดยของที่เธอกำลังโปรดปรานนั้นคือ แยมส้มทากับขนมปังตามด้วยชาแบบอังกฤษ และด้วยอาการอยากอาหารที่ผิดแปลกจากท้องก่อนๆ นี้เองที่ทำให้หลายคนแอบช่วยทั้งคู่ลุ้นว่า ท้องนี้อาจจะได้ลูกสาวสมใจเสียที

อย่างไรก็ดี แม้ทั้งคู่จะอยากได้ลูกสาวมากแค่ไหน แต่ทั้ง เดวิด และ วิคตอเรีย ก็เลือกที่จะไม่ดูเพศของลูกในท้องก่อนคลอด และขอที่จะลุ้นเอาตอนคลอดเลยดีกว่า



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์