สรรพากรอินเดีย เตรียมลงดาบ 2 นักแสดงสาวบอลลีวู้ด เบี้ยวจ่ายภาษี


บ้านพักและสำนักของของนักแสดงหญิงบอลลีวู้ด 2 ราย ได้รับการเยี่ยมเยือนจากเจ้าหน้าที่สรรพากรของอินเดีย ที่เมืองมุมไบ

"คัทรีนา คาอิฟ" และ "ปรีจันก้า โชปรา" ต้องสงสัยว่าทำการ "หลีกเลี่ยงภาษี" ที่ได้รับจากการโฆษณา การเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ในต่างประเทศ และการเป็นแขกรับเชิญในรายการเกมโชว์ต่างๆ


เจ้าหน้าที่สรรพากรประมาณ 30 ราย เริ่มเข้าทำการตรวจค้นสำนักงานของทั้งสองในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงช่วงดึกในวันเดียวกัน และคาดว่ายังคงดำเนินต่อไปในวันอังคาร ขณะที่อพาร์ทเมนท์ที่พักของทั้งสองในนครมุมไบก็ถูกตรวจค้นเช่นกัน โดยทั้งคู่ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดของอินเดีย


รายงานข่าวอีกกระแสหนึ่งกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทสรรพากรได้ทำการอายัดตู้เซฟเก็บเงินในธนาคารของทั้งคู่ รวมทั้งของเลขานุการส่วนตัวของโชปรา และยึดบัญชีเงินฝาก เอกสารด้านอสังหาริมทรัพย์ และรายละเอียดด้านการลงทุนต่างๆของทั้งคู่


นิตยสารรายสัปดาห์"อินเดีย ทูเดย์" รายงานว่า คาอิฟ ซึ่งไม่สามารถพูดกระทั่งภาษาฮินดีได้ในผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ มีรายได้เฉลี่ยจากการแสดงภาพยนตร์ต่อเรื่องที่ 30 ล้านรูปี (ประมาณ 21.6 ล้านบาท) และมีรายได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาต่อปีเฉลี่ย 25 ล้านรูปี (ประมาณ 18 ล้านบาท)


ปรีจันก้า โชปรา วัย 28 ปีอดีตนางแบบ และผู้ชนะการประกวดมิส เวิลด์ปี 2000 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกคือ The Hero: Love Story of a Spy ในปี 2002 และมีผลงานแสดงภาพยนตร์มาแล้วกว่า 36 เรื่อง และได้รับรางวัลด้านการแสดงจำนวนมาก


คัทรีนา คาอิฟ วัย 26 ปี อดีตนางแบบชื่อดัง ลูกครึ่งอินเดีย-อังกฤษ ซึ่งเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2003 จากผลงานเรื่อง Boom ซึ่งมีผลงานการแสดงกว่า 21 เรื่อง และได้รับรางวัลด้านการแสดงจำนวนมากเช่นเดียวกัน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์