เจสสิก้า อัลบ้าปลื้มลิตเติ้ล ฟอคเกอร์ครองใจคอหนังทั่วโลก

ความสำเร็จของหนังคอมเมดี้แชมป์ฮาข้ามปีอย่างมีทเดอะแพเร้นท์ “ลิตเติ้ล ฟอคเกอร์” นั้น

นอกเหนือจากมุขตลกประสาลูกเขยพ่อตาแล้ว คงต้องยกให้เรื่องของดาราที่มาร่วมแสดงกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาจากภาคก่อน ๆ ทั้งเบน สติลเลอร์, โรเบิร์ต เดอนีโร, บาร์บรา สตรัยแซนด์, ดัสติน ฮอฟฟ์แมน แล้ว ในภาคนี้ยังเสริมทัพด้วย โอเว่น วิลสัน, ลอร่า เดิร์น นอกจากนั้น ยังมีสาวสวย “เจส สิก้า อัลบ้า”

ซึ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับดาราตัวพ่อตัวแม่เหล่านี้ว่า

“ตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นและประหม่านิดหน่อยว่าจะแสดงได้ดีหรือเปล่า ที่จริงแล้วฉันเป็นแฟนของหนังเรื่องนี้ ฉันรักหนังทั้งสองภาคแรก และชอบทุกคนที่แสดงในภาคก่อน ๆ ดังนั้นการได้มาร่วมงานกับพวกเขาก็เป็นเรื่องที่ฉันยินดีและก็ปลื้มสุด ๆ ในเรื่องนี้ฉันแสดงเป็นเซลส์แนะนำยาค่ะ ซึ่งยาที่ว่าก็ทำให้เกิดเรื่องฮา ๆ ระหว่างพ่อตากับลูกเขยคู่กัดคู่นี้ค่ะ

ฉันคิดว่า หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มาจากความเป็นจริงของครอบครัว และเป็นเรื่องที่ทุกคนที่มีครอบครัวสามารถที่จะอินไปกับมันได้ ฉันก็ตั้งใจแสดงให้ดีที่สุด คุณรู้ไหมว่า หนังตลกนี่เป็นสิ่งที่แสดงได้ยากมาก และยิ่งมาเจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่พวกนี้ด้วยแล้ว ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ครอบครัวฟอคเกอร์ยังเป็นที่หนึ่งในใจแฟน ๆ หนังทั่วโลก”

แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมฮากับมีท เดอะ แพเร้นท์ “ลิตเติ้ล ฟอคเกอร์” เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา27 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์จ้า.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์