ย้อนดูดาราคาว-ฉาวในฮอลลีวู้ด 2010

มาถึงสิ้นปีกันอีกแล้วจ้า ปีนี้ดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับวงการฮอลลีวู้ด แต่หากมองกลับไปจริงๆ แล้วก็มีคนดังหลายคนที่พลาดท่าเสียทีกับพฤติกรรมของตัวเองจนตกเป็นข่าวฉาวในที่สุด

นอกจากจะโดนปาปาราซซีตามถ่ายภาพแล้ว ในปีนี้ก็มีคนดังหลายคนที่ต้องกลายเป็นนายแบบนางแบบให้ตำรวจถ่ายภาพเพราะถูกจับในคดีต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชซ ครอว์ฟอร์ด หนุ่มหล่อจาก Gossip Girl ที่ถูกจับเพราะพกกัญชา เช่นเดียวกับหนุ่ม T.I. กับภรรยาที่ต้องกลับไปเข้าคุกเพราะละเมิดทัณฑ์บนห้ามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด



ขณะที่โคเคนก็ไม่น้อยหน้าที่ปีนี้สามารถลากดารามาขึ้นกล้องได้หลายคน หนึ่งในนั้นคือ ปารีส ฮิลตัน

ที่เจ้าตัวโดนจับครั้งแล้วครั้งเล่าในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งที่แอฟริกาใต้ ที่ฝรั่งเศสภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ก่อนจะมาถูกจับพร้อมกับกับ ไซ เวตส์ แฟนหนุ่มหลังถูกตำรวจค้นรถจนเจอโคเคนในกระเป๋าไฮโซดัง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถหลบหลีกตารางมาได้ด้วยการทำความดีให้กับชุมชนแทน

ส่วน บรูโน มาร์ส นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต Just The Way You Are ที่โดนจับพร้อมโคเคน 2.6 กรัม ก็มีแผนจะขึ้นศาลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ส่วนคนที่ขึ้นศาลจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลกปีนี้คงหนีไม่พ้น ลินด์ซีย์ โลแฮน ที่ทำงามหน้าในศาลด้วยการเพ้นท์เล็บเป็นคำหยาบ F__ck U ที่นิ้วกลางของเธอขณะรับฟังคำพิพากษา ซึ่งสุดท้ายผู้พิพากษาก็ตัดสินให้เธอจำคุกเป็นเวลา 90 วัน ฐานละเมิดทัณฑ์บนเมาแล้วขับ สุดท้ายทนายความพยายามเดินเรื่องจนได้ออกมาสู่อิสรภาพ แต่ยังต้องเข้ารับการรักษาอาการติดยาต่อที่สถานบำบัด

ด้าน สนุกกี้ สาวป้อมดาราเรียลิตี้จาก Jersey Shore ของเอ็มทีวีก็ได้รับการมองว่าอาจจะกลายเป็น ลินด์ซีย์ ของวงการคนต่อไป

หลังจากที่เธอกระดกเตกีลาจนไปเมารั่วริมชายหาดในแอลเอระหว่างถ่ายทำ Jersey Shore ซีซั่นที่ 3 จนถูกตำรวจจับฐานเมาในที่สาธารณะก่อนจะปล่อยตัวไป ขณะที่เจ้าตัวแม้เข็ดหลาบก็ไม่วายปากเก่งว่า “ฉันสวยเกินกว่าจะอยู่ในคุก”


ดาราเด็กอีกคนที่มีปัญหาคือ เดมี โลวาโต ดาราดาวรุ่งของดีสนีย์ที่ล่าสุดต้องเข้าไปอยู่ในสถานบำบัด

เพราะไปก่อเรื่องตบตีแย่งผู้ชายกับแดนเซอร์แบ็กอัพ อดีตเพื่อนรักของตัวเอง ไม่นับรวมเรื่องข่าวลือว่าเธอพยายามทำร้ายตัวเอง และข่าวว่าอาจจะถูกปล่อยเซ็กส์เทปที่เธอเคยถ่ายไว้ขณะเล่นบทรักกับหนุ่มคนหนึ่งในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุทั้งหมดก็คาดว่ามาจากการที่เธอดังตั้งแต่ยังเด็กจนไม่สามารถควบคุมชีวิตตัวเองเอาไว้ได้

อีกคนที่ต้องเกือบซวยเพราะขึ้นศาลก็คือ นาโอมิ แคมป์เบลล์

ซูเปอร์โมเดลผิวหมึกคนดังที่ถูกเอาชื่อไปเกี่ยวโยงกับคดีเพชรสีเลือดที่สหประชาชาติเอาผิดกับ ชาร์ลส์ เทย์เลอร์ อดีตประธานาธิบดีไลบีเรีย เหตุเพราะเทย์เลอร์เคยมอบเพชรให้แก่เธอระหว่างที่ไปร่วมงานเลี้ยงการกุศลแห่งหนึ่ง ซึ่งดารารุ่นใหญ่อย่าง มีอา ฟาร์โรว์ เป็นคนออกมาแฉว่านางแบบจอมเหวี่ยงเคยมาโม้ว่าได้เพชรจากเทย์เลอร์มากับมือ

ส่วนนักร้องที่ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อปีที่แล้วเห็นจะหนีไม่พ้น จอห์น เมเยอร์

ที่อยู่ดีๆ ก็ออกมาทำตัวกินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง วิจารณ์ เจสซิกา ซิมป์สัน อดีตแฟนสาวว่า เหมือนระเบิดเซ็กส์ลูกใหญ่ ก่อนจะถูกคนอื่นสับเละว่าปากมอม ขณะที่ เจสซิกา ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร พูดแต่เพียงว่า “เขาจะไม่ได้ยุ่งกับระเบิดอึ๋มลูกนี้อีก”

ปีนี้เนื้อที่หมดแล้ว มารอดูปีหน้าดีกว่าว่าจะมีดาราคนไหนเดินสะดุดขาตัวเองจนขึ้นหน้าหนึ่งกันอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์