อึ้ง !! บริทนีย์สติแตก โกนหัวประชดความรัก

เมื่อ 18 ก.พ. เอพีรายงานจากนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ว่า

บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องแม่ลูกอ่อนชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลกเกิดอาการสติแตก

โดยหลังจากเก็บข้าวเก็บของออกจากศูนย์บำบัดผู้ติดเหล้าและยาเสพติด ได้มุ่งตรงไปยังร้านทำผมในย่านซาน เฟอร์นานโด แวลลีย์ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย และคว้าปัตตะเลี่ยนตัดผมขึ้นมาโกนหัวตัวเองอย่างเมามัน

เอสเธอร์ ท็อคนอซซี เจ้าของร้านตัดผม ให้สัมภาษณ์ว่า

บริตนีย์เข้ามาขอให้ช่างโกนหัว ตนจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ล้มเลิกความคิด เพราะวันนี้อาจมีเรื่องกลุ้มใจ แต่วันพรุ่งนี้อาจดีขึ้น ถ้าโกนหัวไปแล้วอาจเสียใจภายหลัง แต่นักร้องสาวคนดังตอบว่า อยากโกนหัวจริงๆ จากนั้นก็ไปหยิบ


ปัตตะเลี่ยนมาโกนหัวตัวเอง และแสดงสีหน้าสะใจ

ต่อมา บริตนีย์สั่งให้คนขับรถพาไปที่ร้านสักชื่อ "บอดี้ แอนด์ โซล" ย่านเชอร์แมนโอ๊ค โดยสวมฮู้ดคลุมศีรษะโล้นเลี่ยน เมื่อบริตนีย์ออกจากร้าน

แม็ก ก็อตต์ ช่างสักประจำร้าน เปิดเผยว่า

บริตนีย์มาขอสักรูปเล็กๆ ตรงข้อมือ ตนจึงสักรูปริมฝีปากให้

รายงานแจ้งว่า

หลังจากแยกทางกับเควิน เฟดเดอร์ไลน์ สามีนักเต้นเมื่อปีก่อน บริตนีย์ตกเป็นข่าวชอบออกเที่ยวตระเวนราตรีดื่มสุราหัวราน้ำกับเพื่อนไฮโซคนดังร่วมก๊วน เช่น ปารีส ฮิลตัน สาวเซ็กซี่ทายาทโรงแรม


นอกจากนั้น ยังมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น

ไม่ยอมใส่กางเกงชั้นใน และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริตนีย์มีตารางต้องเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์บำบัดผู้ติดเหล้าและยาเสพติดครอสโรด ซึ่งตั้งโดยเอริก แคลปตัน สุดยอดนักดนตรีบลูส์ นาน 7 วัน แต่เมื่อเข้าไปอยู่เพียงไม่ถึง 1 วัน กลับเก็บข้าวเก็บของออกมา

ทั้งนี้ บริตนีย์เคยได้รับฉายาว่า

"เจ้าหญิงเพลงพ็อพ" เข้าสู่วงการมายาสหรัฐครั้งแรกเมื่อปี 2541 และขายผลงานเพลงไปได้มากกว่า 60 ล้านชุดทั่วโลก ผลการสำรวจทรัพย์สินเมื่อปี 2547 พบว่ามีมูลค่าเกือบ 5,000 พันล้านบาท



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด



Special Thanks Photo By:
Pantip.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์