ใครคือแชมป์ทวิตเตอร์ที่มีแฟนติดตามมากที่สุดของโลก



           ในรอบปีที่ผ่านมา เว็บไซต์หนึ่งที่มีผู้นิยมเล่นมากที่สุดก็คือ ทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้คนฮิตใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลก ล่าสุด ได้มีการจัดอันดับ"บุคคลฮอท"ที่มีสาวกติดตามในเครือข่ายชุมชนออนไลน์นี้มากที่สุด ในอันดับ"ท็อปเทน"ลองมาติดตามกันดูดีกว่า เขาและเธอเหล่านั้น จะเป็นใครกันบ้าง

1. เลดี้ กาก้า (7,276.241 คน) เธอโค่นบริทนีย์ สเปียร์ จนกลายเป็นบุคคลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเครือข่ายออนไลน์นี้ ทวิตเตอร์ของเธอถูกพิสูจน์ว่า ให้ความบันเทิงอย่างยิ่งเพราะเธอนิยมอัพโหลดภาพชวนตื่นตาตื่นใจจากชีวิตประจำวันของเธอ






2."บริทนีย์ สเปียร์"(6,361,290 คน)สามารถได้เรือนร่างที่ร้อนแรงของเธอกลับคืนมา พร้อมกับโชว์"Glee"และอัลบั้มใหม่ของเธอ ทำให้เธอสามารถเรียกแฟนเก่า ๆ ของเธอกลับคืนมาได้




3.จัสติน บีเบอร์ (6,252,121คน) หนุ่มน้อยซูเปอร์สตาร์รายนี้ สามารถโค่น"แอชตัน คุชเช่อร์"จนกลายเป็นคนดังชายที่มีแฟนๆ ติดตามในทวิตเต่อร์มากที่สุด




4.แอชตัน คุชเช่อร์ (6,089,878 คน )ดาราหนุ่มฮอลลีวูดผู้นี้ มักจะบ้าใช้ทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางสื่อสารระหว่างเขากับแฟน ๆ ผิดกับดาราคนอื่น ๆ และเขามักจะอัพเดทเรื่องราวใหม่ ๆ ของตัวเอง เขายังมีชีวิตทางสังคมที่คึกคัก และไม่เคยพลาดที่ทวิตว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างความสัมพันธ์ของเขากับเดมี่ มัวร์ แฟนสาวผู้สูงวัยกว่า




5.บารัก โอบามา (6,037,146 คน) ครั้งหนึ่งผู้นำสหรัฐท่านนี้เคยบอกว่า เขาและประธานาธิบดีดิมิทรี่ เมดวีเดฟ แห่งรัสเซีย ซึ่งเป็นสองผู้นำชาติทรงอิทธิพลของโลก เคยเล่นทวิตเตอร์เหมือนกัน แถมโอบามายังเคย"ปล่อยไก่"เรียกว่า ทวิสเตอร์"ผิดเป็น"ทวิสเตอร์ส"ด้วย

6.เอลเลน เดเกเนเรส (5,538,217 คน)ใครไม่รักเอลเลนบ้าง บุคลิกที่อบอ่น การจัดรายการพิธีท็อลค์โชว์และการดึงเอาดาราฮอลลีวูดที่โด่งดังและเปี่ยมฝีมือ ทำให้ทุกคนติดรายการเธองอมแงม รวมทั้งในทวิตเตอร์ก็มีแฟน ๆ นับล้านด้วย

7.คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ (5,476.011 คน ) สาวสวยคนนี้รักเรื่องสนุกสนาน รวมทั้งการทวิตเตอร์ ทวิตเตอร์ของเธอเรียกผู้ชมเพราะภาพอันเซ็กซี่ และวอลล์เปเปอร์ซึ่งเป็นรูปสวมใส่ชุดว่ายน้ำขาวเซ็กส์

8.เคธี่ เพอร์รี่ (4,784,078) นักร้องที่น่าชอบและรักสนุกผู้นี้ ยังเป็นคนหนึ่งที่สนุกกับทวิตเตอร์ด้วย เธอมักแสดงความเห็นต่าง ๆ ในทวิตเตอร์ของเธอ นอกจากนี้ หลังจากเธอแต่งงานกับรัสเซลล์ แบรนด์ แล้ว แฟน ๆ ของเธอก็ยังติดตามเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเธอด้วย


9.เทย์เลอร์ สวิฟต์ (4,713,502) วลี"ขอบคุณ"ปรากฎในสำเนียงของเธอกว่า 50 ครั้งนับต้งแต่เดือนธ.ค.ปี 2008 รวมแล้วเธอทวิตข้อความกว่า 800 ครั้ง จำนวนนี้มีคำว่า"รัก"มากกว่า 100 ครั้ง เธอยังชอบเปิดเผยลักษณะบุคลิกที่ดูน่ารักยิ่งทางออนไลน์ เช่นเดียวกับในชีวิตประจำวันของเธอ

10.โอปราห์ วินฟรีย์ (4,631,372 คน) แม้แต่ทวิตเตอร์ก็ได้รับอิทธิพลจากกระแสของยอดพิธีดังคนนี้ โดยวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เธอเริ่มเดินเข้ามาสู่เครือข่ายชุมชนออนไลน์นี้ ด้วยการส่งข้อความทวิตผ่านรายการของเธอเอง





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์