ณัฎฐ์ ปัด 7 สีทาบ โสดขอมุงาน

ถูกทาบให้ไปเล่นละครฝั่งวิกหมอชิต นักแสดงหนุ่ม "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เผย ยังไม่ถูกทาบจากสังกัดใหม่

เจ้าตัวชี้แจง ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดเดิม เอ็กแซ็กท์ อีกกว่า 2 ปี พร้อมเผยเรื่องความรัก โสดขอมุงาน โดย "ณัฎฐ์" เผยว่า...."ตอนนี้มีละคร เซน สื่อรักสื่อวิญาณ ทวิภพ ของ ดาราวิดีโอ เรื่อง โบ๊เบ๊ ยังมีสัญญากับเอ็กแซ็กท์ อยู่ปีกว่า ผมบอกตั้งนานแล้วว่าเซ็น กับ เอ็กแซ็กท์ ทางช่องก็ไม่ได้มีติดต่อเรื่องสัญญาอะไรครับ" ถ้าหมดแล้วจะเซ็นต่อมั้ย "หูย ยังไม่ได้คิดเลยครับ ตอนนี้ทำงานมีความสุขดี ทำหน้าที่ตัวเองดีแล้ว"

ความรักละเป็นยังไงบ้าง

"เฉยๆ มาก ทุกคนจะถามว่า เงียบไปไหน ผมไม่ได้ไปไหน ผมตั้งใจทำงานอย่างเดียว หลังบวชก็บอกแล้วว่า อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน ยังไม่อยากคิดเรื่องนี้ ถ้ามันมีเข้ามาเมื่อไรค่อยคิดอีกทีนึง" ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ "ผมไม่มีเวลาให้ใคร ไม่รู้จะไปหาเรื่องใส่ตัวทำไม ไปเอาคนเข้ามาในชีวิต แล้วเราดูแลเขาไม่ได้ทำไม"


แต่ก็ยังคุยกับแอร์ (ภัณฑิลา) อยู่หรือเปล่า

"มีคุยครับ ก็ยังเป็นห่วงอยู่ เขาโทรมาปรึกษาเรื่องงาน มีโอกาสรีเทิร์นมั้ยเหรอ เรื่องของอนาคต จริงๆ แอร์เป็นเด็กที่น่ารัก เท่าที่ผมคบมา เขาเป็นคนที่ดีที่สุดแล้วละ" แต่น้องเขาดูเหมือนยังปักใจรักเรา "ไม่รู้จะพูดยังไงดี มันเป็นเรื่องของเวลา และจังหวะด้วย ผมเองต้องโฟกัสในเรื่องงานก่อน ผมต้องเอาทีละเรื่อง ถ้าตอนนี้มีความรัก แล้วงานไม่ดี ก็ต้องเลือกงานก่อน แอร์เขาเข้าใจ ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นคนที่สนับสนุน และเข้าใจทุกอย่างที่ผ่านมา ไม่ได้โกรธอะไรเลย เราคุยกัน เรา เขางานเยอะ เราต่างฝ่ายต่างถอยคนละก้าวดีมั้ย"

มีเหงาบ้างมั้ย

"ยอมรับว่า เหงา แต่ไม่รู้จะทำไง ผมมีแต่งาน ครอบครัวอย่างเดียว ตอนนี้ใกล้ 30 แล้วนะ ต้องสร้างเนื้อสร้างตัว มีอนาคตก่อนที่จะเอาใครมาอยู่ด้วย ที่ผ่านมา ผมเหลวใหลเสียเวลาไปเยอะ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง พอตั้งใจทำงาน คนชมมากขึ้น ก็โอเคน่าจะเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว อยากให้แอร์ เขาเจอคนดีๆ ไม่หวง แต่ห่วงเขาครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์