● Michelle Rodriguez ●

Michelle Rodriguez (มิเชล ร็อดริเกซ)

วันเกิด
 :12/07/1978
ที่เกิด :เท็กซัส  United States

:: ประวัติย่อ ::
มิเชลล์ ร็อดริเกซคือนักแสดงสาวที่มีความสามารถหลากหลาย และมีชื่อเสียงในเรื่องความสามารถในการผสมผสานความทรหดเข้ากับความงามตามธรรมชาติและความมีเสน่ห์

เมื่อเร็วๆ นี้ ร็อดริเกซร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Battle in Seattle โดยร่วมแสดงกับชาร์ลิซ เธียรอน นอกจากนี้ เธอเพิ่งจะปิดกล้องภาพยนตร์ไซไฟเอพิคทุ่นสร้าง $200 ล้านของเจมส์ คาเมรอน เรื่อง Avatar ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวฉายในเดือนธันวาคม ปี 2009 เธอยังจะแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์ดราม่าเชิงประวัติศาสตร์ เรื่อง Trópico de sangre


ร็อดริเกซทำงานเป็นตัวประกอบอยู่นานสองปี หลังจากนั้น เธอตัดสินใจที่จะทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่างเต็มตัว เธอได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อินดี้ เรื่อง Girlfight ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้เธอได้รับรางวัลและคำชมอย่างท่วมท้น จนเธอกลายเป็นดาราดาวรุ่งมาแรงของฮอลลีวู้ด


หลังจากนั้น ร็อดริเกซได้ร่วมแสดงกับแดนนี่ โกลเวอร์ ในภาพยนตร์ดราม่าของโชว์ไทม์ เน็ตเวิร์ก เรื่อง 3 A.M. และร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง The Fast and the Furious ที่เธอร่วมแสดงกับวิน ดีเซล และพอล วอล์กเกอร์ นอกจากนี้ เธอยังให้เสียงพากย์กับเกมส์ต่างๆ อาทิเช่น True Crime: Streets of LA, Driv3r และ Halo 2 ร็อดริเกซยังกระโดดใส่โอกาสที่จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์สุดฮิต

ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเธอ ได้แก่ Blue Crush, ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ประจำซัมเมอร์ เรื่อง S.W.A.T. ซึ่งเธอร่วมแสดงกับซามวล แอล แจ็คสัน และโคลิน ฟาร์เรลล์ และภาพยนตร์เรื่อง Control ที่เธอร่วมแสดงกับเรย์ ลีอ็อตต้า

ผลงานแสดงที่ผ่านมา

Battle: Los Angeles(2011)   ...
Machete(2010)   ...ลุซ
AVATAR(2009)   ...ทรูดี้
Fast and Furious 4(2009)   ...เล็ตตี้ มาร์เชียโน่
BloodRayne(2006)   ...คาทาริน
Resident Evil(2002)   ...เรน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์