● Holly Valance ●

Holly Valance (ฮอลลี่ วาลานซ์)

วันเกิด
 :11/05/1983

ที่เกิด
 :เมลเบิร์น,วิคตอเรีย  Australia

:: ประวัติย่อ ::

ฮอลลี่ วาลานซ์ เกิดในครอบครัวดนตรี เพราะพ่อของเธอเป็นนักกีต้าร์ นักเปียโนแจ๊ซ ส่วนแม่ก็อยู่ในอุตสาหกรรมดนตรี แม้ว่าทั้งสองจะแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ก็มีส่วนผลักดันให้ลูกสาวตัวน้อยเริ่มต้นงานสายบันเทิง ก่อนจะมีโอกาสแสดงซีรี่ย์เรื่องดัง “Neighbours” ตั้งแต่อายุ 15 ปี .. 3 ปีถัดมา ฮอลลี่ตัดสินใจละทิ้งความสำเร็จในการแสดง โดยไม่ต่อสัญญากับซีรี่ย์ที่สร้างชื่อ แต่เธอโดดเข้าสู่วงการเพลง เข้าสู่โลกแห่งเสียงดนตรีที่เธอเฝ้าใฝ่ฝันและฝึกฝนการร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 13

ทันทีที่ซิงเกิ้ลแรก Kiss Kiss จากอัลบั้ม Footprints ออกวางจำหน่าย ก็กลายเป็นเพลงฮิตทั่วยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษและออสเตรเลีย ที่ Kiss Kiss กลายเป็นเพลงอันดับหนึ่งในทันที ความแรงของฮอลลี่ยังทำให้ 2 ซิงเกิ้ลถัดมา Down Boy และ Naughty Girl ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Footprints ก็ขึ้นไปถึง Top10 ในอังกฤษ

ความสนใจของแฟนๆไม่ได้อยู่เพียงดนตรีของเธอเท่านั้น เพราะภาพลักษณ์เซ็กซี่ที่เธอแสดงออกมา ก็กลายเป็นประเด็นร้อนให้มีการพูดถึงตลอดในเวลานั้น และเธอก็คว้ารางวัล สาวเซ็กซี่แห่งปี จากนิตยสารเอฟเอชเอ็มในปี 2000 รวมถึงเป็น ผู้หญิงแห่งปี ของจีคิวอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์