กรี๊ด!!คนดังเกาหลีพรมแดงBlueDGawards[1]

              งานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์เกาหลี Blue dragon awards 2010 จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่  ซึ่งในปีนี้ก็มีนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รางวัลทางด้านการแสดงส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าจะพลิกโผไปเกือบทั้งหมด ด้วยตัวผู้เข้าชิงและผู้ได้รับรางวัลต่างเป็นที่น่าแปลกใจของบรรดาแฟนๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานประกาศรางวัลในครั้งนี้ดูกร่อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะบรรดานักแสดงเกาหลีต่างก็ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดทั้งงานไม่ว่าการแสดงไหนจะขึ้นมาหรือจะเป็นการประกาศรางวัลใดๆก็ล้วนถูกใจบรรดาเล่าคนดังทั้งหมด


รางวัลนักแสดงนายยอดเยี่ยม  Blue dragon awards 2010 ตกเป็นของนักแสดงรุ่นเก๋า จองเเจยอง ที่สามารถคว้ารางวัลเป็นครั้งแรก เฉือนเอาชนะหนุ่มหล่อสุดฮอตแห่งปี วอนบิน ที่กวาดรางวัลมาทุกเวที ซึ่งนอกจากจะเอาชนะหนุ่มวอนบิน จองแจยองยังสามารถเอาชนะพระเอกดังๆหลายคนไม่ว่าจะเป็น ลีบยองฮอน ปาร์คกีจุน คังดองวอน ส่วนรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมปีนี้พิเศษกว่าปีอื่นๆเพราะมีนักแสดงหญิงถึงสองท่านที่ได้รับรางวัลร่วมกันนั่นก็คือ คุณยายของคนเกาหลี ยูนจองฮี และนักแสดงหญิงมากฝีมือ ซูเอ ซึ่งทั้งสองต่างก็รู้สึกยินดีที่สามารถคว้ารางวัลร่วมกันได้สำเร็จ ภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง The manfrom nowhere

            เเม้หนุ่มวอนบินจะพลาดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไป เค้าก็สามารถคว้ารางวัล อินกิสตาร์ ได้ด้วยผลโหวตจากประชาชนเกาหลี และยังมีนักแสดงอีก 3 คนที่สามารถคว้ารางวัลอินกิสตาร์ไปครองด้วยก็คือ ท็อปแห่งวงบิ๊กแบง ซอนเยจิน และโจยอจอง รางวัลนักแสดงสมทบหญิงและชายได้แก่ ยูเฮจิน และยูนยอจอง พิธีกรของงานประกอบไปด้วยพระเอกที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง ลีบอมซู และนักแสดงหญิงที่เป็นพิธีกรของ 청룡영화상 มากว่า 12 ปีติดต่อกัน และเป็นนักแสดงหญิงที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมากที่สุดกว่าห้าครั้ง นั่นก็คือ คิมเฮซู


หนุ่มท็อป บิ๊กแบงก็สร้างความฮือฮาให้กับรางวัลแรกของเวที Blue dragon awards 2010 ด้วยการเฉือนเอาชนะรุ่นพี่อย่าง ซองเซบยอก ที่กวาดรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายได้ทุกสถาบันที่เข้าชิงแต่สำหรับ Blue dragon awards 2010 ซองเซบยอกก็ชวดรางวัลไปอย่างเหนือความคาดหมาย หนุ่มท็อปสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในงานครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเค้าก็มาในลุคส์ที่ต้องเรียกว่าเป็นไอดอลแห่งแฟชั่นตัวจริง และนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมก็ไม่พลิกโผ นั่นก็คือ ลีมินจอง นักแสดงหญิงสุดฮอตแห่งปีที่ก็กวาดรางวัลมาทุกสถาบัน เธอถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยรวมตัวงานถือว่าจัดยิ่งใหญ่สมกับเป็น Blue dragon awards 2010 งานประกาศผลรางวัลที่ทรงเกียรติและมีคนดูมากที่สุดในเกาหลี แต่ถึงอย่างนั้นผลรางวัลก็เป็นไปตามคณะกรรมการไม่อิงกระแสอย่างเดียว ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจของคนวงการภาพยนตร์มากที่สุด


วอนบินรับรางวัล อินกิสตาร์ไปครองแต่ชวดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์