ช็อก! แอนนา นิโคล สมิธ เสียชีวิตแล้ว

"แอนนา นิโคล สมิธ" อดีตนางแบบเพลย์บอยคนดัง


เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวายในวัย 39 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ เซมิโนล ที่ฟลอริดา 5 เดือนหลังจากการให้กำเนิดลูกสาว และการเสียชีวิตอย่างปริศนาของลูกชายของเธอเอง ตามรายงานจากเอพี



หลังจากกลายเป็นข่าวพาดหัวเมื่อไม่นานมานี้


เมื่อลูกชายของเธอเสียชีวิตอย่างกะทันหันในขณะที่ไปเยี่ยมเธอในห้องคลอดเมื่อเธอเพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวไม่กี่วัน ล่าสุดทนายความของเธอได้แจ้งต่อนักข่าวว่าเธอซึ่งพักอยู่ในโรงแรมเกิดอาการล้มป่วยและถูกนำตัวไปยังโรงพยาบาลโดยด่วน

ชาร์ลี ไทเกอร์ ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งเซมิโนล แจ้งว่า

นางพยาบาลส่วนตัวเป็นผู้แจ้งมาที่ 911 หลังจากสมิธไม่ตอบรับจากห้องพักของเธอบนชั้นที่ 6 ของโรงแรม ซึ่งเหล่าบอดีการ์ดได้ช่วยกันยื้อชีวิตของเธอด้วยการ CPR เป็นเวลากว่าชั่วโมง ก่อนที่เธอจะได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว




ในฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ เซมิโนล ที่ฟลอริดา

เอ็ดวินา จอห์นสัน หัวหน้าฝ่ายสืบสวนสอบสวนของโบรวอร์ด เคาตี


แจ้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเธอกำลังสอบสวนกันอยู่ และผลการชันสูตรศพจะเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์นี้


แอนนา นิโคล สมิธ โด่งดังจากภาพลักษณ์ดาวยั่วมากว่า 20 ทศวรรษ


แจ้งเกิดด้วยการเป็นนักเต้นเปลือยอกในคลับธรรมดา ก่อนที่ภาพถ่ายของเธอจะโดนใจบ.ก.ของนิตยสารเพลย์บอย จนได้ไปถ่ายขึ้นปกเมื่อปี 1992 ด้วยภาพลักษณ์ที่พยายามถอดแบบมาจากมาริลีน มอนโร จึงทำให้เธอได้เป็นแบบเพลย์เมตของเพลย์บอยเมื่อปี 1993 มาแล้ว


เธอกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกในปี 1994


เมื่อเธอแต่งงานด้วยวัย 26 กับมหาเศรษฐีวัย 89 ปี เจ.ฮาเวิร์ด มาร์แชล ที่ 2 เจ้าของธุรกิจน้ำมัน ซึ่งมีทรัพย์สินในตอนนั้นกว่า 400 ล้านเหรียญ ก่อนที่สามีคราวทวดจะเสียชีวิตในปีต่อมาด้วยวัย 90 และเป็นการเริ่มต้นการต่อสู้ในศาลเรื่องสิทธิ์ในทรัพย์สินระหว่างเธอกับ อี. เพียร์ซ มาร์แชล ลูกชายของมาร์แชลผู้พ่อ และผู้มีศักดิ์เป็นอดีตลูกบุญธรรมของเธอ ซึ่งแม้เดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาเขาเพิ่งจะเสียชีวิตด้วยวัย 67 ปี แต่ทางครอบครัวยืนยันว่าการต่อสู้ทางศาลจะยังคงดำเนินต่อไป


ผลงานในวงการบันเทิงของเธอนั้นได้แก่


รายการเรียลิตีของเธอเองที่ชื่อว่า The Anna Nicole Show ที่ออกอากาศช่วงปี 2002-2004 และมีบทในภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมทั้ง The Hudsucker Proxy เมื่อปี 1994


โดยการตกเป็นข่าวดังเมื่อไม่นานมานี้


ได้แก่การเสียชีวิตอย่างปัจจุบันทันด่วนของแดเนียล สมิธ ลูกชายจากการแต่งงานครั้งแรกของเธอด้วยวัย 20 ปี ไม่กี่วันหลังจากเธอเพิ่งจะคลอดลูกสาว ซึ่งการสอบสวนเผยว่าการเสียชีวิตมีการเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติดด้วย


อย่างไรก็ดี


ปัญหาที่เธอยังทิ้งไว้ได้แก่สิทธิ์ในการดูแลแดเนียลีน โฮป ลูกสาววัย 5 เดือนของเธอ ที่ในใบแจ้งเกิดระบุว่า ฮาเวิร์ด เค. สเติร์น ทนายความของสมิธ และชายที่ใกล้ชิดที่สุดในช่วงนี้ของเธอเป็นพ่อของเด็ก ขณะที่ แลรี เบิร์กเฮด แฟนเก่าของเธอก็ได้ยืนฟ้องต่อศาลว่าเขาเป็นพ่อที่แท้จริงของเด็กคนนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์