WOW@พรมแดงเกาหลี^ฟิล์มอวอร์ด^{1}

             จัดขึ้นอีกครั้งตามคำเรียกร้อง งานประกาศผลรางวัล 8th Korean Film awards 2010 ถือเป็นการประกาศผลที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเวทีของเกาหลีเลยทีเดียว งานถูกจัดขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


เเม้ Korean Film awards จะไม่ประสบความสำเร็จในปี 2008 จึงต้องเว้นการจัดงานในปีก่อน ประกอบด้วยพิธีกรของงานอย่างนางเอกดัง ซงยุนอา ก็ต้องเข้าพิธีวิวาห์ด้วย แต่อย่างไรก็ตามปีนี้ก็มีการจัดงานขึ้นอีกครั้งท่ามกลางกองทัพนักแสดงภาพยนตร์ ผู้กำกับละคนเบื้องหลังตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่ง


ในส่วนของตัวงานถูกจัดขึ้นอย่างสวยงาม ในงานยังเผยให้เห็นบรรยากาศสดๆติดพรมแดง และในงานก็มีการแสดงมากมาย โดยเฉพาะสาวๆโซนยอซิแดที่ขึ้นมาโชว์พร้อมๆกับพิธีกรสาวๆ ซงยุนอา ที่เธอนั้นกล่าวอย่างติดตลกว่าสมาชิกของวงโซนยอซิแดในวันนี้มีทั้งหมด 10 คนค่ะ การแสดงถือว่าเรียกเสียงหัวเราะและความคึกคักขึ้นมากเลยทีเดียว



              การประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ถือว่าเป็นไปตามที่คาดไว้เกือบทั้งหมด แต่เป็นที่น่าตกใจเพราะภาพยนตร์เรื่อง The man from nowhere สามารถกวาดรางวัลไปได้ถึง 7 รางวัลเลยทีเดียว ซึ่งก็ดูเหมือนสอดคล้องกับยอดผู้มที่ทะลักชมภาพยนตร์เรื่องนี้สูงสุดแห่งปี เรียกว่าคนเกาหลีจะซื้อตั๋วดูภาพยนตร์เกาหลีเพราะคุณภาพจริงๆไม่แค่ตัวนักแสดงอย่าง วอนบิน เพียงอย่างเดียว


            ในส่วนของ วอนบิน พระเอกดังจากเรื่องเดียวกันนี้ก็ได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ติดต่อกันสองเวทีเลย วอนบินเดินขึ้นเวทีด้วยสีหน้าตกใจและเค้าก็ต้องร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตัน ซึ่งเป็นครั้งแรกทีแฟนๆได้เห็นน้ำตาของหนุ่มคนนี้ สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยน้ำตาของนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของงานนั้นก็คือ ซอยองฮี ก็คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่สองเช่นกัน และเป็นที่น่ายินดีสำหรับคนไทยคือ ธนายง ว่องตระกูล คนไทยที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับวอนบิน เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงจากเรื่อง The man from nowhere ก็ได้มาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงอันทรงเกียรตินี้ด้วยเช่น


บทสรุปของงานประกาศผลรางวัลสำหรับนักแสดงและทัมงานภาพยนตร์เกาหลีต่างก็ชื่นมื่นและมีความสุขกันเต็มที่ แต่ก็กลับน่าเสียดายสำหรับเรตติ้งของรายการ 8th Korean Film awards 2010 ก็ต้องบอกว่าต่ำกว่าปีที่แล้วไปหลายเปอร์เซนต์ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับช่องอย่าง MBC ที่ต้องงดรายการและละครออกไปแต่กลับได้เรตติ้งช่วงแรกที่มีการแสดงจากนักร้องรับเชิญและการประกาศรางวัลนักแสดงสมทบชาย-หญิงก็ได้ไป เพียงแค่ 5.6% และช่วงที่สองเพียงที่มีการแสดงของสาวๆโซนยอซิแดและการประกาศรางวัลสำคัญๆทั้งนักแสดงนำชายหญิงยอดเยี่ยมก็ได้ไปเพียงแค่ 6.5% ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่ต่ำกว่าปีที่แล้วและต่ำกว่ามาตรฐานละครหรือรายการในช่วงนี้ และยังมีการนำไปเปรียบเทียบกับเรตติ้งของงานประกาศผลรางวัล Daejong Film awards 2010 กับ เรตติ้ง 8th Korean Film awards 2010 ถือว่าต่ำกว่าครึ่งเลยทีเดียว


นักสแดงนำชาย-หญิง ยอดเยี่ยม วอนบิน และซอยองฮี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์