จุ๊กกรู้!!! คริสติน่า เผยเคล็ดรักโป๊ด้วยกันทุกวันอาทิตย์

เป็นเรื่องเคล็ดลับเคล็ดรักกุ๊กกิ๊ก


ของนักร้องสาว "คริสติน่า อากีเลล่าร์" กับสามีโปรดิวเซอร์ "จอร์แดน แบรทแมน" ที่เปิดเผยอย่างถึงลูกถึงคนผ่านรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง "ดิ เอลเลน ดีเจเนอริส" ว่า เธอและสามีจะมีหนึ่งวันในสัปดาห์ที่จะเปลือยกายอยู่ด้วยกัน เรียกวันนั้นว่า "เปลือยกายวันอาทิตย์"


นักร้องสาว วัย 26 ปี


ออกมาเปิดเผยเรื่องรักกุ๊กกิ๊กที่เติมสีสันให้ชีวิตคู่ของเธอไม่ให้จืดชืด ผ่านสัมภาษณ์รายการทอล์กโชว์ดังกล่าว อย่างไม่ปิดบัง "คู่เราน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่สบาย ๆ ที่สุดก็ว่าได้นะคะ เรามีวันที่เราเรีกยกันว่า "เปลือยกายวันอาทิตย์" ด้วยค่ะ"


คือมันต้องทำชีวิตแต่งงานให้อยู่รอด


"ด้วยการเติมความเผ็ดร้อนลงไปบ้างนะคะ" ฉะนั้นคู่รักวาบหวามคู่นี้เลยเลือกที่จะใช้วันอาทิตย์อยู่ด้วยกัน "เราทำอะไรทุกอย่างทั้งโป๊ ๆ อย่างนั้นน่ะค่ะ ทำอาหารก็ทั้งอย่างนั้น"



พิธีกรสาวห้าว เอลเลน ถึงกับอึ้งกิมกี่ในเคล็ดลับประคองชีวิตคู่ของนักร้องสาว


แต่ก็ยังหยอดมุขปนฮาตามสไตล์รายการ ขณะที่สาวคริสติน่านั้นขอบอกขอบใจพิธีกรสาวห้าวเป็นการใหญ่ที่สนับสนุนเธอตลอดมา ด้วยการมอบวิกผมสายไหมฟูฟ่องที่เธอใส่ในมิวสิควีดีโอเพลง "เลดี้ มาร์มาเลด" เป็นของที่ระลึก "ถ้าเบื่อก็เอาไอ้นี่มาใส่นะคะ"



นักร้องสาว


ยังให้ลิปสติกแท่งโปรดพร้อมกับกางเกงหนังที่ใส่ในมิวสิค "เดอร์ตี้" ให้กับพิธีกรสาวห้าวด้วย แถมทิ้งท้ายขำ ๆ ว่า "ฉันว่ามันได้กับขนาดของคุณ เพราะว่ายังไงมันก็ ๆ ไม่พอดีหรอก".



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์