เพลงใหม่ของ เจสสิก้า ซิมป์สัน คล้ายเพลงเก่าของ มารายห์ แคร์รี่


        รู้สึกว่าช่วงหลังๆ นักร้องนักแสดงสาว เจสสิก้า ซิมป์สัน จะทำอะไรก็ไม่ค่อยรุ่งสักเท่าไหร่ค่ะ นอกจากจะไม่มีหนังฮิตเหมือนก่อนแล้ว เมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เธอลองหันไปจับไมค์เป็นนักร้องคันทรี่ ก็ยังเจ็บตัวสะบักสะบอมกลับมา ทั้งยอดขายไม่เข้าเป้า แถมยังโดนวิจารณ์ซะเละเทะ

มาคราวนี้ สาวเจสสิก้า ที่อุตส่าห์หันไปซบค่ายเพลงใหม่ Eleven Eleven Records ของพิธีกรสาวหล่อ เอลเลน ดิเจนเนเรส  ก็ยังโดนสกัดดาวรุ่ง ตั้งแต่อัลบั้มชุดใหม่ยังไม่ทันวางแผง  เมื่อซิงเกิ้ลแรก My Only Wish ในอัลบั้มรับเทศกาลคริสต์มาส Happy Christmas ของเธอ ดั๊นบังเอิญไปคล้ายกับเพลงฮิต All I Want For Christmas Is You ของสาวมารายห์ แคร์รี่ เมื่อปี 1994  ซะอย่างงั้น  

แถมไม่ใช่แค่ทำนอง แต่เนื้อเพลงก็มีเนื้อหาคล้ายๆ กันซะด้วย โดยท่อนฮุคในเพลงของสาว มารายห์ คือ All I Want for Christmas is You ขณะที่เพลงของสาวเจสสิก้า จะเป็น My Only Wish for Christmas is you ซึ่งใกล้เคียงกันมาก  จนแฟนเพลงหูดีทั้งหลายอดไม่ได้ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน แต่โชคร้ายที่เกินครึ่งลงความเห็นว่า เพลงเก่าของสาวมารายห์ เพราะและลงตัวกว่า  แถมยังฟันธงให้ช้ำใจว่า อัลบั้ม Happy Christmas ของสาวเจสสิก้า ไม่มีทางฮิตแน่นอน เพราะปีนี้มีอัลบั้มเพลงคริสต์มาสวางแผงชนกันหลายเจ้า งานนี้ ก็มีผู้หวังดี แนะนำว่า ทางที่ดีสาวเจสสิก้าควรจะหยิบเพลงอื่นในอัลบั้ม มาโปรโมทแทน My Only Wish  น่าจะเวิร์คกว่าค่ะ

เจสสิก้า ซิมป์สัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์