รูปโป๊โผล่ เอ็มมา วัตสัน ฉาวทั่วมหาวิทยาลัย

ใช้ชีวิตมหาวิทยาลัยอยู่ดีๆ เอ็มมา วัตสัน ดาราสาวรายได้สูงที่สุดในโลก กลับต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องฉาวๆ จนได้ เพราะล่าสุดมีคนปล่อยภาพเปลือยของเธอไปทั่ว จนทำให้เธอตกเป็นเป้าข่าวซุบซิบในมหาวิทยาลัย

ข่าวระบุว่า ภาพที่เผยให้เห็นภาพเปลือยอกของ เอ็มมา ในขณะนุ่งผ้าขนหนูเพียงแค่ตัวเดียว ถูกแพร่กระจายด้วยการอีเมลไปให้นักศึกษาทั่วมหาวิทยาลัยบราวน์ มหาวิทยาลัยชั้นหัวกะทิของอเมริกาที่เธอกำลังไปศึกษาอยู่ “ตอนนี้เอ็มมากำลังพยายามค้นหาให้ได้ ว่าใครเป็นต้นตอแพร่ภาพ เพื่อที่เธอจะได้ยับยั้งการปล่อยภาพนี้ได้ เธอบอกว่าภาพนี้เป็นภาพตัดต่อไม่ใช่ภาพจริงๆ” เพื่อนของ เอ็มมา เผย



ด้านโฆษกของ เอ็มมา เผยว่า..

 “มีภาพนู้ดปลอมของเธอแพร่กระจายออกไปตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เอ็มมา เห็นภาพแล้วก็ได้แต่เหนื่อยหน่ายใจ ทุกคนควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร" ในขณะที่เธอกำลังเผชิญกับเรื่องปวดหัวที่มหาวิทยาลัย เอ็มมา ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนัง แฮร์รี พอตเตอร์ ภาคสุดท้าย ก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้เธอนั้นเติบโตเต็มที่แล้ว และแสนจะเบื่อกับบทบาทเด็กไฮสคูลในโรงเรียนเวทมนตร์ “ถึงเวลาที่จะเล่นบทเกเรบ้างแล้ว” เอ็มมา ประกาศ “ฉันหวังว่าฉันคงจะได้เล่นบทกร้าวๆ บ้าง ตอนที่ฉันได้ตัดผมเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว นาทีนั้นฉันรู้สึกว่าฉันได้เติบโตเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ฉันพร้อมที่จะลุยแล้ว”

ดาราสาวยังพูดคุยเรื่องส่วนตัวด้วยว่า เธอเพิ่งเคยตกหลุมรักเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

“ฉันเคยมีความรักเพียงแค่ครั้งเดียว แต่มันค่อนข้างจะซับซ้อน ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าใคร เพราะคงจะไม่ยุติธรรมสำหรับคนอื่นสักเท่าไหร่ แต่ฉันสามารถพูดได้เลยว่า ฉันก็เจ็บปวดเหมือนกัน” เอ็มมา เผย ก่อนจะพูดถึงชายในสเปก “ฉันชอบผู้ชายมีไหวพริบ คุยเก่ง และมีอารมณ์ขัน ฉันชอบมุกตลก”

“ฉันอยากให้หนุ่มชอบที่ฉันเป็นฉัน อยากให้เขาเป็นตัวจริงของฉัน” เอ็มมา กล่าวอย่างมีความหวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์