เอ็มม่า วัตสัน เผยผู้ชายในสเป็ก-ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยถูกหักอก



เราเห็นเธอตั้งแต่ยังเล็ก สำหรับ "เอ็มม่า วัตสัน" จากบทบาทของแม่มดน้อย "เฮอร์ไมโอนี่" ใน "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" ล่าสุด เธอประกาศตัวแล้วว่าขอสลัดภาพเด็กน้อยมาเปรี้ยวซ่าก๋ากั่นกับเค้าบ้าง


นักแสดงสาววัย 20 ปี กับบทบาท "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับเดอะซัน หลังจากถ่ายทำภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ซีรี่ส์ "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" จบลง โดยเธอระบุว่าเสร็จจากหนังยาวอย่างแฮร์รี่ฯ จบลงแล้ว เธออยากจะขอเปรี้ยวซ่าซะที


"ชั้นตัดผมสั้นมา 3 เดือนแล้ว นาทีที่ผมของชั้นถูกตัดลงชั้นก็รู้สึกเหมือนกับเป็นหญิงสาว ไม่ใช่เด็กผู้หญิงอีกต่อไป ชั้นพร้อมที่จะทำเรื่องเสี่ยงๆ บ้างล่ะ ชั้นเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมตติกมากๆ และแน่นนอนชั้นอยากมีความรัก"


"เอมม่า" ยังพูดถึงเรื่องของหัวใจว่า
        "ครั้งหนึ่งชั้นเคยมีความรัก แต่มันก็ซับซ้อนเอามากๆ ชั้นไม่สามารถ บอกคุณได้ว่าเค้าเป็นใคร เพราะมันไม่ยุติธรรมกับอีกฝ่ายหนึ่ง แต่บอกได้เลยว่าชั้นไม่เคยอกหัก"


ส่วนหนุ่มในเสป็กนั้น แม่มดสาวเฉลยว่า "ชั้นชอบผู้ชายฉลาดๆ คุยเก่ง และมีอารมณ์ขัน ชั้นรักมุกตลก และอยากจะให้เค้ารักชั้นที่เป็นชั้น และหวังว่าเค้าจะเป็นรักแท้"


"แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยชวนชั้นออกไปเที่ยว และชั้นก็ไม่คิดที่จะเป็นฝ่ายไปขอเค้าแต่งงานหรอก มันเป็นไปไม่ได้"


ระหว่างถ่ายทำ "เอ็มม่า" ศึกษาอยู่ที่สหรัฐฯ เธอกล่าวว่า "ประเทศนี้น่าสนใจในทุกๆ อย่าง ส่วนผู้ชายก็น่าตื่นตามาก ฉันคิดว่านักแสดงอย่าง "เจมส์ ฟรานโก้" เค้าน่าทึ่งมาก แต่ฉันพบว่ามันแปลกที่จะอธิบายถึงความเซ็กซี่ของตัวเอง ฉันหมายถึงจริงเหรอ? แต่แน่นอนมันราบเรียบไปหมด"


"ณ เวลานี้ชั้นมีความสุขกับชีวิตโสดมาก และอยากจะใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ แต่ก็ชั้นก็โตมากขึ้นและมีเงื่อนไขมากขึ้นด้วย ดังนั้น จึงพร้อมรับกับความเสี่ยงทุกยอ่าง ฉันรู้สึกว่าเป็นเด็กสาวน้อยลงกว่าแต่ก่อนแล้ว"


"เอ็มม่า" ยังกล่าวอีกว่า "เพื่อนสนิทของชั้นคนหนึ่งที่บราวน์ ไม่เคยดูหรืออ่านแฮร์รี่ พ็อตเตอร์เลย และผู้ชายคนหนึ่งที่ชั้นเคยเดทด้วย ก็ไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องหนังเลย เค้าไม่รู้เลยว่าชั้นเป็นดารา ซึ่งมันน่าตลกมาก"


ส่วนชีวิตในมหาวิทยาลัย "เอ็มม่า" บอกว่า "การใช้ชีวิตในบราวน์มันทำให้ชั้นรู้สึกปลอดโปร่งอย่างมาก ฉันภูมิใจที่มาจากในต่างประเทศและได้สยายปีกของตัวเอง ความสนุกเป็นบางอย่างที่มันหายไปในชีวิตชั้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ชั้นไม่เคยมีช่วงเวลานั้นเลย ชั้นรู้ว่ามันตลกแต่การได้รู้จักกับมันเป็นเรื่องดีมากๆ"


นักแสดงสาว ยังกล่าวถึงข่าวลือกับหนุ่มๆ ว่า "กับจอร์จ (จอร์จ เครก นักร้องอินดี้จากเกาะอังกฤษ) เราเป็นเพียงเพื่อนกัน แต่เค้าก็เป็นคนที่วิเศษมาก เราไปที่กลาสตันเบอร์รี่ ตอนนั้นชั้นดื่มไม่เป็น แต่มักจะออกไปเต้นรำแทน แล้วก็ลากทุกคนไปทีฟลอร์ด้วยกัน"


กับเพื่อนพ่อมดในภาพยนตร์ "เอ็มม่า" พูดถึง "เดเนียล แรดคลิฟฟ์" และ "รูเพิร์ต กรินต์" ว่า กับ "แดน" แล้วเราจะคุยกันในหลายเรื่อง ทั้งกับข่าวซุบซิบทั่วไป แต่กับ "รูเพิร์ต" เค้าจะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบๆ แต่โดยรวมแล้วพวกเราก็สนิทกัน


สุดท้ายสาวเอ็มม่า บอกว่า ในอนาคตนั้นฉันอยากจะยังเป็นนักแสดงอยู่ ฉันรักการร้องเพลงและรักการเล่นดนตรี ฉันอยากจะเดินทางท่องเที่ยวและพูดฝรั่งเศสได้คล่องแคล่ว


เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์