หลอนได้อีก!! เลดี้ กาก้าสุดผวา ...ถูกผีหนุ่มคอยตามติด


               นอกจากเธอจะชอบแต่งตัวแปลกแหวกแล้ว ชนิดที่ใครก็คิดไม่ถึงแล้ว "เลดี้ กาก้า" ยังมีเรื่องให้น่าแปลกใจอีกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับโลกแห่งวิญญาณแบบ "ผีๆ" ที่ล่าสุดเธอรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูก "วิญญาณ" ตามหลอกหลอนไปทุกที่ ระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก !!!


เจ้าหน้าที่คนหนึ่งในคณะทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องดัง เปิดเผยว่า "เลดี้ กาก้า"บอกพวกเราหลายต่อหลายครั้งนานเป็นเดือนๆ ว่าเธอมีวิญญาณชายหนุ่มนามว่า "ไรอัน" คอยติดตามเธอไปทุกที่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก


"เลดี้ กาก้า"หวาดกลัววิญญาณนี้มาก เพราะวิญญาณตนนี้คอยหลอกหลอนสร้างความรำคาญให้เธอชนิดแบบกัดไม่ปล่อย ทั้งที่จริงแล้ววิญญาณ "ไรอัน" ไม่ได้หลอกหลอนเธอแบบน่ากลัวจะหัวโกร๋น แต่การถูกวิญญาณคอยตามติดตลอดเวลาได้ทำให้เธออยู่อย่างไม่เป็นสุข

"เลดี้ กาก้าเป็นคนที่มีจิตอ่อน สามารถเชื่อมต่อกับโลกแห่งจิตวิญญาณได้ แต่การที่ไรอันตามหลอนเธอตลอดเวลา เป็นเรื่องที่เธอรับไม่ไหว" แหล่งข่าว ระบุ


และจากการที่เธอไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับ "ผีไรอัน" มากเท่าไหร่ รวมทั้งไม่รู้สาเหตุด้วยว่าทำไมผีตนนี้ถึงเลือกที่จะตามหลอกหลอนเธอ "เลดี้ ก้ากา" ได้จัดพิธีสื่อสารกับวิญญาณระหว่างการออกทัวร์ที่ "ไอร์แลนด์" เพื่อที่จะเชื่อมต่อกับ "ผีหนุ่มไรอัน" ถามหาถึงสิ่งที่เขาต้องการ และทำให้เขาจากไปแต่โดยดี


รายงานข่าวระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ "เลดี้ กาก้า" ได้ทุ่มเงินหลายพันเหรียญ เพื่อจ้างคนไล่ผี และใช้เงินอีก 47,000 เหรียญเพื่อซื้อเครื่องมือตรวจจับวิญญาณ ซึ่งแหล่งข่าวให้เหตุผลว่า เป็นเพราะนักร้องดังเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ และไม่ยอมให้เกิดความเสี่ยงใดๆ ขึ้นระหว่างการออกทัวร์ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เธอต้องการที่จะปลอดภัยจากวิญญาณทั้งหลาย

ไม่รู้ว่างานนี้ "เลดี้"จิตอ่อน หรือว่าจิตเพี้ยนกันแน่ !?!


"เลดี้ กาก้า"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์