รัสเซล แบรนด์ - เคที เพอร์รี เลี้ยงฉลองแต่งงานที่อินเดียเสาร์นี้

ได้รับการคาดหมายว่าอาจเป็นงานวิวาห์แห่งปีสำหรับคู่นักร้องสาวคนสวย เคที เพอร์รี และ รัสเซล แบรนด์ ดาราตลกชาวอังกฤษ

ที่มีข่าวออกมาว่าจะเดินทางไปจัดงานแต่งงานกันไกลถึงประเทศอินเดีย สถานที่ซึ่งหนุ่ม รัสเซล ขอหมั้นนักร้องสาวเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ก่อนจะถึงวันแต่งงาน หนุ่ม รัสเซล ก็ถูกเก็บภาพคู่กับกูรูด้านจิตวิญญาณ รัฐนาถ สวามี ที่กำลังออกหนังสือเล่มใหม่ The Journey Home : Autobiography of an American Swami โดยกูรูรายนี้เป็นอาจารย์ที่ รัสเซล นับถือมานานแล้ว ขณะที่การพบปะครั้งนี้ก็ถูกมองว่าจะเป็นการพูดคุยชำระจิตใจก่อนที่ รัสเซล จะเข้าพิธีแต่งงานกับสาวเคทีหรือไม่

ส่วนเรื่องพิธีแต่งงานนั้น มีการคาดหมายว่าทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งที่โบสถ์เวสต์มินสเตอร์ในกรุงลอนดอน

ก่อนจะเดินทางไปจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานกันที่ปราสาททัช รัมบัจ โรงแรมสุดโรแมนติกที่หนุ่ม รัสเซล เคยคุกเข่าขอหมั้น เคที มาแล้ว ส่วนแขกเหรื่อที่จะไปร่วมงานนั้นก็มีคนดังคนสนิทมากมายไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน รอส, โนเอล กัลลาเกอร์, เดวิด วิลเลียม รวมทั้ง ริฮานนา เพื่อนสาวของ เคที ที่อาจเดินทางไปกับ แมท เคมพ์ แฟนหนุ่มที่มีข่าวอาจขอแต่งงานกับ ริฮานนา ในเร็ววันนี้
 
 ข่าวระบุด้วยว่า ทั้งคู่จะแต่งงานกันตามพิธีแบบฮินดู และเตรียมความสนุกไว้ให้แก่แขกเหรื่อมากมาย

แถมยังขอให้บรรดาแขกทั้งหลายร่วมฉลองกับทั้งคู่นานกันถึง 7 วัน ตั้งแต่ที่อังกฤษไปจนถึงการจัดปาร์ตี้ที่เขตรักษาพันธุ์เสือในรัฐราชสถาน “แนวคิดงานแต่งนั้น แขกทุกคนจะถูกขอให้สวมเสื้อผ้าสีเดียวกัน แต่ปัญหาในตอนนี้คือทุกคนยังไม่รู้ว่าสีอะไร” แหล่งข่าวเผยก่อนหน้านี้ เคที เคยตั้งใจไว้ว่า ไม่อยากจะทำให้งานแต่งของตัวเองกลายเป็นเทศกาลเมาแห่งปี เลยอยากจะจัดงานแต่งแบบเล็กๆ แต่กลับกลายเป็นงานเลี้ยงกันนานเป็นสัปดาห์เลยทีเดียว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์