กวินเน็ธ พัลโทรว์ ช็อก เคยถูกขอมีเซ็กส์แลกบทหนัง

ถือเป็นหนึ่งในดาราสาวมากบทบาทที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด แต่ใครเลยจะรู้ว่า ทายาทของคนฮอลลีวู้ดอย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ นั้นจะเคยผ่านประสบการณ์เฉียดมาแล้ว ระหว่างพยายามไต้เต้าขึ้นมาเป็นดาราหญิงระดับแถวหน้าของวงการ

“ใช่แล้ว ฉันเคยมีประสบการณ์ในช่วงแรกๆ ของการเข้าวงการ มีบางคนแนะนำให้ฉันควรปิดท้ายการทดสอบบทครั้งนี้ในห้องนอน แต่ฉันขอตัวออกมา ซึ่งฉันค่อนข้างจะช็อกเลยล่ะ” กวินเน็ธ เผย “ฉันรู้เลยล่ะว่าดาราคนอื่นๆ จะรู้สึกอย่างไร พวกเธอจะคิดไหมว่า อาชีพการงานของพวกเธอจะย่อยยับหากพวกเธอไม่ยอมอมนกเขาคนพวกนั้น” ดาราสาวกล่าวอย่างฉุนๆ

เมื่อพูดคุยเรื่องบทบาทของดาราผู้หญิงในปัจจุบัน ดาราสาววัย 37 ปีผู้มีผลงานออกมาให้ดูกันเนืองๆ กลับผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้

“ฉันค่อนข้างจะผิดหวังนะ มีหลายบทที่ค่อนข้างดี แต่ก็มีน้อยมากที่จะเป็นบทดีจริงๆ โดยเฉพาะกับดาราหญิงที่มีอายุเท่าฉัน บางครั้งคุณจะพบว่า มีบทบางบทที่คุณชอบมากๆ แต่มักจะไปตกอยู่กับดาราที่มีอายุน้อยกว่าคุณ 10 ปี มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลยที่ได้เห็น เมอรีล สตรีพ และ แซนดรา บูลล็อก ยังสามารถหาบท และสร้างหนังดีๆ ได้อีกหลายเรื่อง” กวินเน็ธ กล่าวด้วยความปลื้ม

ส่วนเรื่องบทบาทใหม่ของ กวินเน็ธ ที่หลายคนกำลังพูดถึงในตอนนี้มากที่สุด

คงหนีไม่พ้นที่เธอตกปากรับคำจะไปสร้างสีสันในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Glee ด้วยการรับบทคุณครูที่ครู แมท มอร์ริสสัน จะตกหลุมรักด้วย ในขณะที่วงร็อก Coldplay ของ คริส มาร์ติน สามีของสาว กวินเน็ธ ก็เตรียมจะมีเอี่ยวในซีรีส์นี้ หลังทางผู้สร้างขอทำเนื้อหาเกี่ยวกับ Coldplay ด้วย

แฟนๆ อย่าลืมรอชม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์