แฉ ลินด์ซีย์ ดูดปาก ปารีส - ฉีดโคเคน

เกาะติดกระแสร้อนสุดขณะนี้ไม่มีใครเกิน ลินด์ซีย์ โลแฮน หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ล่าสุดก็ถูกเอาภาพออกมาแฉอีก โดยเชื่อว่าเป็นภาพที่เธอกำลังเสพยาโดยฉีดโคเคนเข้าเส้น

เว็บไซต์ x-17online ระบุว่า ภาพนี้เป็นภาพมาจากงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2550 โดยมีภาพของ ลินด์ซีย์ กำลังโพสท่ากับเข็มฉีดยา รวมทั้งรูปที่เธอจูบปากกับ ปารีส ฮิลตัน แม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอฉีดยาเสพติดที่ชื่อว่าเป็นโคเคนในภาพเหล่านี้จริงหรือไม่ แต่วันนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ลินด์ซีย์ มีปัญหาเรื่องยาเสพติดจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ ปารีส ฮิลตัน ที่วันนี้ก็มีปัญหาเรื่องยาเสพติดสารพัด

แสดงให้เห็นว่าบุคคลที่ทั้ง ลินด์ซีย์ และ ปารีส คบหาในงานปาร์ตี้มั่วยาวันนั้นส่งผลมาถึงชีวิตของทั้งคู่ในเวลานี้

ทั้งยังเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงความเป็นไปได้ว่า ลินด์ซีย์ หันมาใช้ยาเสพติดที่หนักขึ้น เช่น เฮโรอีน ซึ่งต้องใช้เข็มฉีดยาในการฉีดเข้าเส้นเลือด ส่วนชีวิตหลังออกจากคุก ลินด์ซีย์ มีแผนจะกลับเข้าสถานบำบัดยาเสพติดอีกครั้ง เพื่อรักษาการติดยาเสพติด ขณะที่แหล่งข่าวคนสนิทคนหนึ่งเผยว่า ตอนนี้ ลินด์ซีย์ ขจัดความคิดที่จะเดินเข้าสถานบำบัดทั่วไปแล้ว และหันมาให้ความสำคัญกับความคิดที่จะเลิกยาอย่างเด็ดขาดจริงจัง เพื่อทำให้ผู้พิพากษาหันมาเชื่อใจว่า เธอกำลังเอาจริงเอาจังกับความคิดนี้ และให้อิสระกับเธอในที่สุด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์