“ปารีส ฮิลตัน” ขึ้นศาลคดีมีโคเคน

คดีของปารีส ฮิลตัน ที่ถูกจับข้อหามีโคเคนในครอบครอง ซึ่งเธอยอมรับสารภาพต่อหน้าศาลว่าโคเคนที่พบนั้นเป็นของเธอ
 
ไฮโซฉาว ปารีส ฮิลตัน ขึ้นศาลรับสารภาพความผิดทุกข้อกล่าวหา หลังถูกตำรวจลาสเวกัสจับ ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง เมื่อเดือนที่แล้ว โดยปารีสถูกตั้งข้อหา 2 กระทง คือ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่  ซึ่งศาลได้สั่งทำทัณฑ์บนเป็นเวลา 1 ปี และห้ามก่อเรื่องซ้ำซ้อนขึ้นอีก นอกจากนี้ ยังเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 64,000 บาท เข้าคอร์สบำบัดยาเสพติดจนหายขาด และทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลา 200 ชั่วโมง

ซึ่งปารีสตั้งใจจะทำงานเพื่อคุ้มครองสิทธิสัตว์ และช่วยเหลือเด็กๆ ในโรงพยาบาลอย่างที่เคยทำมาแล้ว

โดยทนายความส่วนตัวของปารีสเผยว่า ปารีสยินดีรับสารภาพความผิดแต่โดยดี เพราะเธอเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อความผิดที่ได้กระทำลงไป แต่หลายคนกลับมองว่าปารีสรับสารภาพ เพื่อหลีกเลี่ยงโทษจำคุก 1 ปีมากกว่า ปารีส ฮิลตัน ถูกจับฐานมีกัญชาในครอบครอง ที่ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบทันทีเพราะรีสอร์ทดัง 2 แห่งสั่งห้ามเธอเข้าพักเด็ดขาด ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอซึ่งถูกจับด้วยก็ถูกปลดจากการเป็นผู้จัดการผับหรูเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ปารีส ฮิลตัน เคยถูกจับพร้อมกัญชาในครอบครอง ขณะนั่งดูการแข่งขันฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ แต่ครั้งนั้นเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์