วิกตอเรีย ห้ามใช้นางแบบผอมโครงกระดูกเดินแบบ

แม้ตัวเองจะผอมแห้งไร้มัน แต่ วิกตอเรีย เบ็คแฮม ก็สำนึกรักสังคม ไม่เสริมสร้างค่านิยมแบบผิดๆ ด้วยการแบน ไม่ใช้นางแบบไซส์ศูนย์ในแฟชั่นโชว์ของเธอที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค

ข่าวระบุว่า อดีตสมาชิก Spice Girl ผู้หันเหมาเป็นดีไซเนอร์ ปฏิเสธนางแบบกุ้งแห้งไม่ให้ขึ้นเวทีแคทวอล์กคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2011 ของเธอมากถึง 12 คน หลังมองว่าพวกเธอเหล่านั้นผอมแห้งเกินไป โดยเธอได้ตัดสินใจใช้นางแบบสุขภาพดีผู้มีลุคที่มีความเป็นจริงมากกว่าเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่วัยรุ่นตลอดเวลาที่ผ่านมา วิกตอเรีย มักจะถูกวิจารณ์ถึงความผอมแห้งจนเห็นแต่กระดูก ในขณะที่เธอเองก็ออกมายืนยันว่า เธอนั้นกินอาหารอย่างเหมาะสม ไม่ได้อดอาหารทำร้ายร่างกายตัวเองแต่อย่างใด

ไม่กี่วันก่อนหน้านั้น วิกตอเรีย ก็เพิ่งจะสร้างความคึกคักในหมู่ชาว Twitter เมื่อเธอเปิดแอ็กเคานต์ของตัวเอง @vbfashionweek

และเริ่มทวิตความเคลื่อนไหวต่างๆ เกี่ยวกับตัวเธอ ซึ่งเธอก็พยายามจะตามคนดังอื่นๆ ให้ทันด้วยการกระหน่ำทวิตเช้าจรดเย็น ตั้งแต่ออกจากบ้าน แต่งตัวยังไง ใส่อะไร จะไปไหนต่อ เรียกว่าทวิตทุกฝีก้าว ใช่ว่าเป็นคนดังอย่างเจ๊แล้วจะไม่เกิดความผิดพลาด เมื่อเธอดันสะกดชื่อ Christian Louboutin ดีไซเนอร์ชื่อดังผิด ก่อนจะออกมาแก้ตัวภายหลังโดยโทษว่าเป็นความผิดของโทรศัพท์เครื่องใหม่ของเธอเอง

แต่ถึงจะผิดพลาดยังไง ขึ้นชื่อว่า พอช สไปซ์ ซะอย่าง ความโด่งดังของเธอก็ทำให้มีคนเข้ามาเป็นผู้ติดตามเธอถึงเกือบ 1.4 แสนคนภายในเวลาเพียงแค่สัปดาห์กว่าเท่านั้น



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์