เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เตรียมเปลื้องผ้าดึงเรตติ้งหนัง

หลังจากที่สถานะการเป็นดาราเรียกเงินเริ่มง่อนแง่น เพราะหนังเรื่องล่าสุดอย่าง The Switch และหนังเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง The Bounty Hunter ไม่เป็นหนังทำเงินอย่างที่คาดไว้

ทำให้มีข่าวว่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ขวัญใจชาวอเมริกัน กำลังเตรียมพลิกบทบาทตัวเองครั้งใหญ่ด้วยการเปลื้องผ้าโชว์หน้าอกใน Wanderlust หนังเรื่องใหม่ของเธอ  ข่าวระบุว่า เจนนิเฟอร์ ตัดสินใจพลิกบทบาทจากสาวหวานในหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่นๆ มาเป็นบทหญิงสาวกร้านโลก เป็นหญิงแต่งงานแล้วที่เบื่อชีวิตในนิวยอร์ก และเชื่อในเรื่องเสรีภาพแห่งความรักทำให้เธอไปลงเอยอาศัยอยู่ในชุมชนชาวฮิปปี้

ในบทนี้ นอกจากจะนับเรื่องความกล้าแล้ว ยังเป็นบทที่เธอต้องใช้ฝีมือเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นบทนอนกับผู้ชายหลายคน ปล่อยตัวปล่อยใจกับผู้หญิงอีก 2 คน แถมยังใช้ยาเสพติด และเปลือยอกเต็มๆ หากไม่นับการถ่ายแบบหวือหวา เจนนิเฟอร์ เคยเปลือยในการแสดงมาแล้ว โดยล่าสุดคือในหนังเรื่อง The Break-Up ที่ประกบคู่กับ วินซ์ วอห์น อดีตแฟนหนุ่มที่เธอต้องรับบทเป็นอดีตแฟนของ วินซ์ ที่แยกทางกันแต่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นที่ชัดเจนว่า เจนนิเฟอร์ ต้องการจะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง หลังจากที่ภาพยนตร์ที่ออกฉายเมื่อเร็วๆ นี้ของเธอทำรายได้ไม่ดีนัก โดย The Switch นั้นทำรายได้เพียงแค่ 8.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์เปิดตัว ไม่นับรวม Love Happens และ The Bounty Hunter ที่แม้จะได้ เจอราร์ด บัทเลอร์ มาร่วมแสดง ก็ยังทำรายได้ไม่ค่อยดีทั้งในตลาดสหรัฐ และตลาดหนังทั่วโลก

ส่วนการพลิกบทบาทครั้งนี้ แหล่งข่าววงในหวังว่า อาจจะทำให้ เจนนิเฟอร์ กลับมาครองใจคนดูได้อีกครั้ง หลังจากที่เบื่อภาพสาวหวานของเธอไปแล้ว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์