ราคาถูกเกินไป ปารีส ฮิลตันปัดเป็นเจ้าของกระเป๋าซุกโคเคน

"ปารีส ฮิลตัน" อ้างไม่ใช่เจ้าของกระเป๋าใบที่ซุกซ่อนโคเคนซึ่งถูกตำรวจลาส เวกัสตรวจพบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยระบุกระเป๋าเจ้าปัญหามีราคาถูกเกินกว่าที่เธอจะซื้อมาใช้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ส.ค. อ้างแหล่งข่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจลาส เวกัสที่ออกมาแฉว่า ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวชาวอเมริกันที่เพิ่งได้รับการประกันตัวในคดีครอบครองสารเสพติดประเภทโคเคนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พยายามยืนยันกับเจ้าหน้าที่ระหว่างถูกควบคุมตัวว่ากระเป๋าใบที่มีโคเคนซุกซ่อนอยู่ไม่ใช่ของเธออย่างแน่นอน โดยให้เหตุผลว่ากระเป๋าเจ้าปัญหา "ราคาถูก" เกินกว่าที่เธอจะสามารถใช้ได้



การออกมาให้เหตุผลของสาวปารีส วัย 29 ปีว่ากระเป๋าใบดังกล่าวมีราคาถูกเกินไปครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่ตำรวจตรวจพบโคเคนจำนวนหนึ่ง

ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีจำนวนมากหรือน้อยเพียงใดในกระเป๋าใบหนึ่งภายในรถยนต์คันที่เธอนั่งมา พร้อมกับ "ซาย เวตส์" เพื่อนชายคนล่าสุดของเธอ ล่าสุด ปารีสได้ออกมาเปิดใจผ่านทวีตเตอร์ของเธอโดยแสดงความมั่นใจว่าเธอจะไม่ต้องติดคุกจากเรื่องอื้อฉาวล่าสุดนี้

พร้อมแสดงความขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามหลังเกิดเหตุการณ์

"ดิฉันมั่นใจว่าจะสามารถเคลียร์ข้อสงสัยต่างๆ ในคดีนี้ได้ และดิฉันต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากคนที่รักและชื่นชอบผลงานของดิฉัน" ปารีสกล่าว ก่อนหน้านี้ ทายาทเจ้าของธุรกิจเครือโรงแรมฮิลตันรายนี้เพิ่งถูกจับฐานครอบครองกัญชาระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในคราวนั้นเธอรอดพ้นจากการติดคุกมาได้เพราะสามารถพิสูจน์ว่า  ตัวเองไม่ใช่เจ้าของกระเป๋าใบที่มีกัญชาซุกซ่อนอยู่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์