ลินด์เซย์ โลแฮน กลับบ้านแล้ว หลังศาลสั่งพ้นสถานบำบัดก่อนกำหนด

ลินด์เซย์  โลแฮน ซูเปอร์สตาร์จอมฉาวถูกปล่อยตัวออกจากสถานบำบัดในนครลอส แองเจลิสเรียบร้อยแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ว่า  ลินด์เซย์  โลแฮน ซูเปอร์สตาร์สาวชาวอเมริกันได้รับการปล่อยตัวออกจากสถานบำบัดของศูนย์การแพทย์ประจำมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตนครลอสแองเจลิส หรือ"ศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังศาลแขวงฮอลลีวูดเห็นชอบให้ปล่อยตัวเธอก่อนกำหนด รายงานข่าวระบุว่าโลแฮน วัย 24 ปี ซึ่งถูกจำคุกเกือบ 2 สัปดาห์จากความผิดฐานละเมิดทัณฑ์บนและถูกศาลตัดสินให้เข้ารับการบำบัดพฤติกรรมต่อในทันทีที่ศูนย์การแพทย์ดังกล่าวเป็นเวลา 90 วันได้รับอิสรภาพและเดินทางกลับไปยังบ้านพักของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารับการบำบัดได้เพียง 22 วันเท่านั้น ซึ่งยังไม่ถึง 1 ใน 3 ของระยะเวลาทั้งหมดที่ศาลสั่งไว้

รายงานระบุว่า การตัดสินใจปล่อยตัวโลแฮนมีขึ้นหลังจากที่คณะแพทย์จากศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอได้เสนอความเห็นต่อศาลเพื่อขอให้มีการปล่อยตัวโลแฮนก่อนกำหนด

โดยให้เหตุผลว่า ซูเปอร์สตาร์สาวรายนี้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับการบำบัดพฤติกรรมในช่วงที่ผ่านมา โดยผู้พิพากษาเอลเดน ฟ็อกซ์ ได้เห็นด้วยกับข้อเสนอของคณะแพทย์และตัดสินให้มีการปล่อยตัวโลแฮนในทันที อย่างไรก็ดี ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าดาราชื่อดัง ซึ่งแจ้งเกิดในแวดวงฮอลลีวูดตั้งแต่ปี 1996 รายนี้จะตัดสินใจย้ายออกจาก นครลอส แองเจลิสเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหานครนิวยอร์กตามที่มารดาของเธอเคยออกมาให้ข่าวในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์