ครอบครัวเบ็คแฮม ไล่ลูกจ้างออกรวดเดียว 14 คน



หลังจากใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าในแอลเอมานาน ในที่สุดครอบครัวซูเปอร์สตาร์อย่าง เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ก็เริ่มรัดเข็มขัดด้วยการไล่ลูกจ้างออกรวดเดียว 14 คนเพื่อตัดลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และหันไปเพิ่มการจ้างคนมาปรนเปรอระหว่างใช้ชีวิตในฮอลลีวู้ดแทน  ในจำนวนผู้ที่โดนแจ็กพอตนั้นก็รวมทั้งคนสวน 6 คนที่ดูแลบ้านของครอบครัวทางตอนใต้ของฝรั่งเศส คนทำความสะอาดคฤหาสน์ในเมืองเฮิร์ตฟอร์ตไชร์ ที่มีชื่อเล่นว่า “พระราชวังเบกกิงแฮม” รวมทั้งคนขับรถอีก 1 ตำแหน่ง

แม้จะตัดลดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไป แต่ก็ดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะตัดการใช้ชีวิตอู้ฟู่ในลอสแองเจลิสเลยแม้แต่น้อย

โดยแต่ละวันต้องใช้คนมากมายราว 20 คนในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนดูแลความปลอดภัย พี่เลี้ยงเด็ก คนทำความสะอาด คนสวน ไม่นับรวมผู้ช่วยส่วนตัวให้ทั้ง วิคตอเรีย และ เดวิด ยิ่งไปกว่านั้น วิคตอเรียยังคิดที่จะซื้อบ้านหลังใหม่ใจกลางของกรุงลอนดอน โดยที่ไม่มีวี่แววว่าจะขายบ้านที่ซื้อไว้ตามที่ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ลอสแองเจลิส ฝรั่งเศส อังกฤษ และดูไบ รวมมูลค่าราว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

การใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยของ เดวิด และ วิคตอเรีย เป็นที่ค่อนแคะของสื่อมวลชนมาตลอด

ล่าสุดยังถ่ายภาพของทั้งคู่เดินทางไปออกกำลังกายที่ยิมพร้อมกัน แต่กลับขับรถคันโตแบบกินน้ำมันไปคนละคัน แม้จะถูกวิจารณ์อย่างไร ทั้งคู่ก็ยังมีความสุขกับการใช้ชีวิต ล่าสุดปาปาราซซีก็เก็บภาพทั้งคู่ไปนั่งอาบแดดฤดูร้อนพร้อมดื่มไวน์กับเพื่อนๆ ที่หาดมาลิบู โดยปล่อยให้ลูกๆ ไปขี่จักรยานเล่นแถวๆ ชายหาดโดยมีคนดูแลเป็นพรวน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์