ฮัลลี เบอร์รี พร้อมตามหาผู้ชายในฝันอีกครั้ง

หลังจากออกมาเผยว่า แยกทางกับ เกเบรียล ออบรี นายแบบหนุ่มไปเมื่อต้นปีนี้ ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ฮัลลี เบอร์รี ก็ออกมาเปิดใจเรื่องชีวิตกับลูกสาว

โดยดาราวัย 41 ปี ยังเผยช่วงที่เลวร้ายที่สุดหลังจากแยกทางกับ เกเบรียล ว่าเป็นช่วงที่ข่าวการแยกทางของเธอกลายเป็นข่าวพาดหัว แต่เธอโชคดีที่เรื่องทุกอย่างนั้นเธอและ เกเบรียล เตรียมไว้หมดแล้ว 
"ช่วงที่ข่าวออกไปมีทั้งข่าวลือและเรื่องโกหก ทุกคนก็ต่างสร้างเรื่องราวปัญหาระหว่างเราทั้งสองคน แต่ความจริงคือทั้งเกเบรียลและฉันจัดการเรื่องต่างๆ ไว้หมดแล้ว เราตัดสินใจไว้หมดแล้วว่าจะทำอย่างไรกับ นาห์ลา และสามารถพูดได้ว่า "ทุกอย่างจะผ่านพ้นไป"แม้จะเลิกรากันมาได้สักพัก แต่ ฮัลลี ก็ไม่พูดจาสาดเสียให้ เกเบรียล เลยแม้แต่น้อย


โดยเธอเรียกเขาว่าเป็น "พ่อที่น่าทึ่ง" และ "เป็นคนที่ใช่" ของเธอจนเธอต้องมีลูกกับเขา ซึ่งก็คือ นาห์ลา ลูกสาววัย 2 ขวบนั่นเอง

"เราทั้งคู่ต่างมุ่งมั่นกับการเป็นครอบครัวดีที่สุดอย่างที่เราจะเป็นได้ นาห์ลา จะเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กที่เห็นว่าพ่อแม่รักกันมากแค่ไหน" ฮัลลี กล่าว "เราตั้งใจจะทำให้เขาเกิดขึ้นมาบนโลกนี้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกัน และด้วยสิ่งนี้ เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป เราสามคน เราจะเป็นครอบครัวจนกว่าใครคนใดคนหนึ่งจะจากไป"

นอกจากนี้ ฮัลลี ยังเผยด้วยว่า เธอยังไม่ล้มเลิกความพยายามในการตามหาผู้ชายในฝันตัวจริงต่อไป

"ฉันยังไม่เข็ดกับความรัก แต่แค่ไม่อยากจะลงหลักปักฐานแล้ว ฉันเป็นพวกโรแมนติกแบบไร้ความหวัง และฉันจะไม่หยุดจนกว่าจะทำให้มันถูกต้อง" ฮัลลี กล่าวอย่างมีความหวัง นอกจากเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว ฮัลลี ยังกลับมาทำงานต่อ โดยเธอกำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Dark Tide ที่แอฟริกาใต้กับ โอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ อดีตแฟนหนุ่มของ ไคลี มีน็อก ที่ตอนนี้เริ่มมีภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาบ้างแล้ว


...แต่จะมีอะไรมากกว่านั้นหรือไม่ ต้องคอยดู



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์