60ปีสุดทางรัก พ่อแม่แจ๊กสัน เตียงหักตอนแก่


เพิ่งคิดได้! บิดา-มารดาแท้ๆ ของไมเคิล แจ๊กสัน ปิดฉากชีวิตคู่หลังอยู่ร่วมกันมานานกว่า 60 ปีอ้างเหตุผลทัศนคติในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ว่า นางแคเธอรีน แจ๊กสัน วัย 80 ปีและนายโจ แจ๊กสัน วัย 81  ปี  บิดา-มารดาแท้ๆ ของอดีตราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับไมเคิล แจ๊กสัน ได้ประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานเกิน 60 ปีโดยอ้างเหตุผลสุดฮิตว่า "ทัศนคติในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน"

รายงานข่าวระบุว่า แคเธอรีน มารดาของไมเคิล แจ๊กสัน เป็นฝ่ายยื่นฟ้องหย่าจากโจผู้เป็นสามีโดยเธอระบุเหตุผลในคำฟ้องว่า เธอและสามี "เข้ากันไม่ได้" ในหลายเรื่อง และเธอยังรู้สึกรับไม่ได้กับการให้สัมภาษณ์ของสามีเมื่อไม่นานมานี้ที่ไประบุผ่านสื่อว่า สาเหตุหลักที่ไมเคิล แจ๊กสัน ต้องเสียชีวิตเมื่อกลางปีที่แล้วด้วยวัยเพียง 50 ปีมาจากแรงกดดันในชีวิตที่ได้รับจากผู้เป็นแม่

แหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดของครอบครัวแจ๊กสัน เปิดเผยว่า การออกมาให้สัมภาษณ์ของโจครั้งล่าสุดเปรียบเหมือนเป็น  " ฟางเส้นสุดท้าย" ที่ทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนต้องปิดฉากลงในยามที่ทั้งคู่อยู่ในวัยไม้ใกล้ฝั่ง 

รายงานข่าวระบุว่าขณะนี้แคเธอรีนได้กลับไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของเธอที่เมืองเอ็นซิโนในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย  ขณะที่โจผู้เป็นสามีอาศัยอยู่ที่แฟลตเล็กๆ ที่ลาส เวกัสในมลรัฐเนวาดา

ทั้งนี้  แคเธอรีนแสดงความมั่นใจว่าศาลจะรับฟังเหตุผลของเธอในการยื่นฟ้องหย่าครั้งนี้และเชื่อว่าตนเองจะชนะคดี หลังจากที่เมื่อปีก่อนเธอก็เพิ่งชนะคดีในการเป็นผู้ที่ได้สิทธิ์ในการดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คนของไมเคิล แจ๊กสัน คือ พรินซ์ ไมเคิล วัย 13 ปี, ปารีส วัย 12 ปี และแบล็งเค็ต วัย 8 ปีแต่เพียงผู้เดียวมาแล้ว.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์