ฮิลลารี ดัฟฟ์เข้าพิธีวิวาห์ สละโสดแล้ว!!

"ฮิลลารี ดัฟฟ์"เข้าพิธีวิวาห์ สละโสดแล้ว!! ....สวมชุด"วีรา แวง" ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน

โดย พิงค์สเกิร์ต

นักแสดงทีนควีนและนักร้องสาวชื่อดังวัย 22 ปี "ฮิลลารี ดัฟฟ์" ได้เข้าพิธีวิวาห์สละโสด กับนักกีฬาฮ็อคกี้ชื่อดัง "ไมค์ คอมรี" วัย 29 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีดังกล่าวเป็นไปอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว มีแขกเหรื่อ ญาติสนิท มิตรสหายมาร่วมด้วยประมาณ 100 คน ท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ที่ The San Ysidro Ranch ในแคลิฟอร์เนีย โดยฮิลลาลี เจ้าสาวแสนสวย ที่สวมชุดแต่งงานสุดอลังการของ "วีรา แวง" ได้เดินเข้าสู่แท่นทำพิธีวิวาห์ พร้อมกับ "ซูซาน ดัฟฟ์" ผู้เป็นแม่ ขณะที่มี "เฮย์ลี ดัฟฟ์" พี่สาว เป็นเพื่อนเจ้าสาว



"ทีนควีน" กล่าวถึงชุดแต่งงานขอเธอด้วยว่า "ฉันต้องการให้มันออกมาดูเป็นผู้หญิงๆ ใหญ่ๆ ฟูฟ่องหน่อยๆ แต่ว่าไม่ควรฟูเกินไป เพราะฉันเป็นคนตัวเล็ก ถ้ามันฟูเกินไปคนอาจมองว่าฉันดูเหมือนคัฟเค้กก็ได้"

นอกจากจะเตรียมพร้อมเรื่องชุดแต่งงานแล้ว "ฮิลลารี" ยังเตรียมพร้อมด้านร่างกายอีกด้วย โดยเธอหมั่นเข้ายิมเป็นประจำก่อนถึงวันแต่งงานเพื่อฟิตหุ่นให้ออกมาดูดีที่สุดอีกด้วย โดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอระบุว่า รูปร่างของฮิลลารี่สวยงามและฟิตดีมาก


รายงานข่าวยังระบุอีกว่า งานแต่งงานครั้งนี้ได้ผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง "มิดี เวสส์" ที่เคยจัดงานให้กับเจสสิกา ซิมป์สัน เกว็น สเตฟานี และ อดัม แซนด์เลอร์ มาเป็นผู้ดูแลงานทั้งหมดอีกด้วย  ทั้งนี้ "ฮิลลารี" ถูกขอหมั้นหมายจาก "ไมค์" ที่ฮาวาย โดยเจ้าบ่าวสุดหล่อได้มอบแหวนราคาสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับเธอ ทั้งคู่ยังซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกันที่ The gated Summit community ในเบเวอร์ลี ฮิลล์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์