อดีตโปรดิวเซอร์ ตำหนิ บริตนีย์ กาก้า สร้างค่านิยมทางเพศให้เด็ก


อดีตโปรดิวเซอร์ของนักร้องสาว "ไคลี่ มิน็อก" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อวัฒนธรรมดนตรีป็อบในปัจจุบันว่า มีแนวโน้ม "สร้างค่านิยมทางเพศ" ต่อเยาวชน


โดยนายไมค์ สต็อค อดีตหนึ่งในกลุ่มโปรดิวเซอร์ "สต็อก, ไอต์เค็น และวอเตอร์แมน" ที่มีชื่อเสียงในช่วงยุค 1980 กล่าวว่า อุตสาหกรรมเพลงในยุคปัจจุบันไปไกลเกินที่จะตามทัน และเราไม่สามารถนั่งดูซุปเปอร์สตาร์อย่าง "บริตนีย์ สเปียร์ส" หรือ "เลดี้ กาก้า" กับลูกๆของเราได้อีกต่อไป

กว่า 99 % ของเพลงที่ได้รับความนิยม มักจะเป็นเพลง "อาร์แอนด์บี" และมักจะมีเนื้อหาส่อไปในเรื่องเพศเป็นเสียส่วนใหญ่

"เด็กๆสมัยนี่ถูกบังคับให้โตเร็วเกินวัย และผมแทบไม่อยากให้ลูกๆดูวิดีโอพวกนั้นเลย" เขากล่าวเสริม

ไมค์ สต็อค เป็นอดีตโปรดิวเซอร์ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไคลี่ มิน็อค ในช่วงยุค 1980 โดยในมิวสิควิดีโอเพลง "I Should Be So Lucky" มิน็อค ชุดที่หวือหวาที่สุดก็คือชุดเกาะอกสีดำ และเนื้อเพลงบางส่วนเช่น "I′m dreaming you fell in love with me...but dreaming′s all I do" ซึ่งแปลได้ว่า "ฉันฝันว่าเธอตกหลุมรักฉัน แต่ฉันก็คงทำได้แค่ฝัน"

แต่ในทางกลับกัน เราจะได้เห็นเลดี้ กาก้า ในชุดที่แสดงสัดส่วนอย่างชัดเจน และเนื้อเพลงที่มีความล่อแหลมอย่างยิ่ง โดยเนื้อเพลง "Love Game" ของเธอกล่าวว่า "I′m educated in sex, yes...I wanna take a ride on your disco stick" ซึ่งแปลว่า "ฉันเชี่ยวชาญในเรื่องเซ็กซ์ ใช่...ฉันอยากจะขึ้นไปนั่งบนแท่งหรรษาของเธอ"

นอกจากนั้นเขายังโจมตีมาดอนน่า ที่ปล่อยให้ลูกสาวของเธอ "ลอเดส" วัย 13 ปี แต่งตัวด้วยกระโปรงสั้นและเสื้อที่โชว์ให้เห็นสัดส่วน ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และแม่สมัยนี้ก็ไม่สามารถควบคุมการใช้รีโมท คอนโทรล ได้อีกต่อไปแล้ว และบางคนก็กล่าวว่า แม้แต่ยี่ห้อ "ดิสนีย์" ก็ไม่สามารถสร้างความศรัทธาให้กับพวกเธอได้อีกต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์