ฮือฮา!รวมพลประกวดแต่งกายเหมือนเลดี กาก้า

แฟนพันธุ์แท้เลดี กากา รวมตัวประกวดแต่งกายเลียนแบบนักร้องคนดังที่นครชิคาโกเพื่อชิงตั๋วคอนเสิร์ต...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ว่า บรรดาแฟนพันธ์ุแท้ของนักร้องสาวสุดจี๊ด "เลดี กาก้า" ได้เดินทางมารวมตัวกันที่นครชิคาโกของสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ เพื่อร่วมประกวดหาคนที่แต่งกายดูเหมือน เลดี กากา มากที่สุด รายงานข่าวระบุว่าผู้ชนะการประกวดครั้งนี้ คือ แอน มารี โบเยอร์  แฟนพันธุ์แท้ วัย 22 ปี พร้อมด้วยรองชนะเลิศอีก 2 คนจะได้รางวัลเป็นตั๋วฟรีสำหรับเข้าไปชมคอนเสิร์ตของเลดี กากาในเทศกาล "Lollapalooza 2010 music festival"ที่นครชิคาโก ส่วนผู้เข้าร่วมการประกวดคนอื่นๆที่ไม่ได้รางวัลจะได้กินพิซซาฟรีเป็นสิ่งปลอบใจ

แหล่งข่าวที่เป็นหนึ่งในคณะผู้จัดการประกวดในครั้งนี้ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ต้องมีการแจกพิซซาฟรีให้กับผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนนั้น

เป็นเพราะทางผู้จัดงานต้องการเตือนความทรงจำของแฟนเพลงเลดี กากาทั่วโลกถึงความใจกว้างของนักร้องสาวรายนี้จากการที่ เธอเคยลงทุนควักเงินส่วนตัวสดๆมากถึง 600 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว19,200บาทเพื่อซื้อพิซซามาแจกให้กับแฟนๆของเธอที่ยืนเข้าคิวรอการแจกลายเซ็นของเธอในงานเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก "Fame Monster" ที่นครลอส แองเจลิส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ทั้งนี้ เลดี กาก้า มีชื่อจริงว่า สเตฟานี โจแอนน์ แองเจลินา เจอร์มาน็อตตา เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียน และปัจจุบันมีอายุ 24 ปี.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์