ลินด์เซย์พ้นคุก ส่งบำบัด ต่ออีก3เดือน!

ดารานักร้องสาวสุดแสบ "ลินด์เซย์ โลฮาน" จำคุกครบ 14 วัน ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอิสระ ต้องเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูอีกเป็นเวลาราว 3 เดือน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ว่า "ลินด์เซย์ โลฮาน" นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง มากวีรกรรม วัย 24 ปี ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 01.35 น.ของวันจันทร์ที่ 2 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น หลังต้องโทษจำคุกนาน 14 วัน จากโทษเต็ม 90 วัน ฐานละเมิดทัณฑ์บนคดียาเสพติด เมื่อปี 2550

แต่อย่างไรก็ตามนักร้องสาวยังไม่ได้เป็นอิสระในทันที เธอต้องเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูอีกเป็นเวลาราว 3 เดือน

 แต่ด้านเจ้าหน้าที่ ศูนย์การแพทย์ "โรนัลด์ เรแกน ยูซีเอลเอ เมดิคอล เซ็นเตอร์" ปฏิเสธให้ข้อมูลว่า ลินด์เซย์เป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษายังศูนย์ดังกล่าว แต่ปาปารัสซี่ ผู้ตามติดรถแวนของนักร้องสาว ที่ได้รับการคุ้มกันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้ังแต่ออกจากเรือนจำระบุชัดว่าเป็นที่นี่ข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ลินด์เซย์ เคยต้องโทษจำคุกมาก่อนหน้านี้แล้วเป็นระยะเวลาสั้นๆ ราว 84 นาที

ทั้งนี้ เรือนจำ "ลินวูด" เคยเปิดห้องขังรับนักโทษที่เป็นดารานักแสดง หรือบุคคลชื่อดัง อาทิ มิเชล โรดิเกซ เป็นเวลา 18 วัน เมื่อปี 2551 และ ปารีส ฮิลตัน รับโทษ 23 วัน เมื่อปี 2550.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์