เผยชีวิต 1 คืนแรกใน คุก ของ ลินด์เซย์ ....ผงะ!! ถูกสมาชิกเรือนจำ หมายหัว กลั่นแกล้ง

เผยชีวิต 1 คืนแรกใน "คุก" ของ "ลินด์เซย์" ....ผงะ!! ถูกสมาชิกเรือนจำ "หมายหัว" กลั่นแกล้ง

โดย พิงค์สเกิร์ต


ผ่านพ้นไปแล้วหนึ่งคืน สำหรับการใช้ชีวิตในคุกของทีนควีนสุดเฮ้วอย่าง "ลินด์เซย์ โลฮาน" ซึ่งเป็นผลจากคดีเมาแล้วขับ ที่ตอนแรกศาลได้ตัดสินให้เธอต้องถูกจำคุกนานถึง 90 วัน แต่มีรายงานข่าวออกมาระบุว่าเธออาจได้รับการปล่อยตัวเร็วกว่านั้น โดยอาจถูกจำคุกเพียง 14 วันเท่านั้น แต่ก็คงเป็น 14 วันที่แสนยาวนาน และ "ลินด์เซย์" คงจะจดจำไปจนวันตายเลยทีเดียว


แหล่งข่าวจากเรือนจำ Century Regional Detention Facility ในลินน์วูด แคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า อาหารมื้อแรกในคุกของทีนควีน ประกอบไปด้วยเนื้อไก่ง่วง เสิร์ฟกับซ็อสแอปเปิ้ล ผักบล็อคคอรี่และโคลสลอว์ กับนมอีก 1 แก้ว โดยเธอถูกคุมขังร่วมกับนักโทษกว่า 2,200 ชีวิต  ทั้งจิ๊กโก๋ ฆาตกรและโสเภณี แถมยังต้องรับมือกับผู้คุมขังสุดโหดอีกด้วย


"พวกผู้หญิงหลายคนในนี้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก พวกเธอมารวมตัวกันเพื่อคอยสังเกตการณ์ลินด์เซย์ และยังมีการแข่งกันอีกด้วยว่าใครจะสามารถทำให้ลินด์เซย์ต่อมน้ำตาแตกได้เป็นคนแรก โดยใครก็ตามที่สามารถทำได้จะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในคุก" แหล่งข่าว ระบุ



นอกจากนี้ เธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งหน้าแต่งตาหรือสูบบุหรี่

โดยเมื่อวานซึ่งเป็นวันแรกของการจำคุก "ลินด์เซย์" ได้เริ่มโปรแกรมเข้าดีท็อกซ์และจะเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติดเมื่อเธอถูกปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขณะที่ก่อนจำคุก มีรายงานระบุด้วยว่า "ลินด์เซย์" ถึงกับร้องไห้โฮเมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องทำการถอดเส้นผมที่เธอต่อไว้และถอดขนตาปลอมออก  เธอเอาแต่นั่งหน้ามุ่ยและไม่พูดไม่จา อย่างไรก็ตาม ทีนควีนค่อนข้างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนดูแตกต่างเป็นคนละคน


ในโอกาสนี้ "พิงค์สเกิร์ต" จึงได้รวบรวมภาพล่าสุดของเธอ ที่เป็นนางแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "Complex" ซึ่งเป็นภาพชุดสุดท้ายก่อนที่เธอเข้าคุกมาให้ชมด้วย

ในรูปเธอยังดูสดใส สวยและเซ็กซี่ แต่เมื่อออกจากคุกแล้ว สภาพจะยังดูดีอย่างนี้อยู่หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป !?!



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์