จ้องรุมทึ้งโลฮานในทัณฑสถานหญิง

ลินด์เซย์ โลฮาน ต้องเผชิญกับไก่งวงและนมเป็นอาหารมื้อแรก ต้องหักดิบยาที่ติด และนักโทษที่จ้องจะเข้าไปรุมทึ้ง


(21ก.ค.) เว็บไซท์แทบลอยด์ เดอะซัน รายงานว่า ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดงสาวจอมอื้อฉาว ผู้ชอบท่องราตรี กำลังจะเริ่มบททดสอบของคืนแรกหลังลูกกรงเหล็กและอาหารมื้อแรก คือ ไก่งวงพร้อมซอส แอปเปิ้ล , บร็อคโคลี่และโคลสลอว์ กับนมอีก 1 แก้ว รายงานระบุว่า ตอนที่นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง " มีน เกิรลส์ " เดินทางไปถึงทัณฑสถานหญิง เซ็นจูรี่ รีจินัล ดีเทนชั่น ฟาซิลิตี้ ในลินด์วู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเริ่มรับโทษ 90 วัน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องต้อนรับจากบรรดาแก๊งผู้ต้องขังที่เป็นสาวเลสเบียน ที่อยากจะเข้าไปรุมทึ้งเธอ

โลฮาน วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าเป็นพวก ไบเซ็กช่วล ก่อนหน้านี้ เพราะเธอเคยควงกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ซึ่งหลังจากนั่งฟังคำสั่งผู้พิพากษาเป็นเวลาประมาณ 10 นาที เธอก็ถูกสวมกุญแจมือ และถูกนำตัวไปยังทัณฑสถานหญิงทันที และต้องเปลี่ยนไปสวมชุดนักโทษสีส้มตามกฎก่อนจะถูกนำไปขังที่ห้องขังที่แยกไว้เป็นพิเศษ และเป็นเพียงห้องแคบๆมีเตียงนอน อ่างล้างหน้าและห้องสุขา ที่เธอจะต้องใช้ชีวิตอยู่วันละ 23 ชั่วโมง และมีเวลาให้ออกกำลังกายแค่วันละ1 ชั่วโมง

 โลฮาน ต้องโทษจำคุกหลังละเมิดทัณฑ์บน ในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2550 ในประวัตินักโทษของเธอ ระบุว่า น้ำหนักตัวเธออยู่ที่ 52 กิโลกรัม สูง 165 เซ็นติเมตร ผมสีบลอนด์ แต่ตาสีดำนักโทษหญิงคนอื่นอีก 2,200 คน ในทัณฑสถานแห่งนี้ มีทั้งพวกติดยา, ฆาตกร และโสเภณีเธอยังจะต้องเจอกับผู้คุมที่ค่อนข้างโหด ที่ทำให้นักโทษภายใต้การปกครองตกอยู่ในความหวาดกลัว



แหล่งข่าวในทัณฑสถาน ระบุว่า นักโทษหญิงจำนวนมากพากันตื่นเต้นตอนที่ลินด์เซย์ไป

ถึงพวกเธอมีการแข่งขันกันว่าใครจะสามารถทำให้ลินด์เซย์เสียน้ำตาได้เป็นคนแรกและถ้าใครก็ทำได้ก็สร้างชื่อเสียงขจรไกลไปอีกนาน ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่าการถูกแยกขังไม่ได้เป็นหลักประกันความปลอดภัยของลินด์เซย์ เพราะมีพวกที่ถูกแยกขังในบริเวณเดียวกันกับเธอ เป็นนักโทษอันตรายที่สุดเช่นกัน และต้องถูกควบคุมโดยผู้คุมที่โหดที่สุด ทามาร่า ฮาเลย์ ที่ต้องโทษคดียาเสพติดและค้าประเวณี เปิดเผยว่า ลินด์เซย์ต้องอยู่ภายใต้การอารักขาใกล้ชิดและแน่นหนาของผู้คุม เพราะมีคนอยากฉีกเธอเป็นชิ้น ๆ และถ้าเจอผู้คุมที่เลวร้าย ก็อาจจะแกล้งทำเป็นลืมล็อคประตูได้

เพื่อนของลินด์เซย์ เปิดเผยว่า เธอใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่แล้ว เข้าบำบัดให้จากอาการติดยาสั่งตามใบสั่งแพทย์ เพื่อหลีกเลี่ยงการต้องหักดิบตอนอยู่ในห้องขัง

ซึ่งเธออาการหนักมากตอนที่พยายามลดยาให้เหลือวันละ 2 ชนิด แต่คาดว่า เธอจะรับโทษจริงแค่ 23 วันเท่านั้น เพราะทัณฑสถานหญิงแออัดเกินไป แต่ต้องเข้ารับการบำบัดอีกหลังจากนั้น ลินด์เซย์ ได้ปฎิบัติตามคำแนะนำให้มีความกล้าเผชิญคำสั่งศาล ซึ่งมีรายงานว่า เธออาจมีรายได้ 1 ล้านดอลล่าร์ สำหรับการเขียนหนังสือหรือไปออกรายการโทรทัศน์หลังจากพ้นโทษแต่เพื่อนของเธอ บอกว่า ถ้าเธอต้องการเงิดสดหลังจากเป็นสาวเสเพลกลับใจอย่างที่ว่าจริงเธอก็จะต้องยอมรับโทษทัณฑ์ก่อนหน้านี้ ไม่ใช่ทำตัวเป็นคุณหนูเอาแต่ใจจนต้องเข้าห้องขังแบบนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์